เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          โหรชื่อดัง โสรัจจะ นวลอยู่  ฉายา "นอสตราดามุสเมืองไทย" กล่าวทำนายสถานการณ์การเมืองไทยว่า จะร้อนแรงตั้งแต่เริ่มต้นปี 2559 จากสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในปลายปี 2558 จะเป็นหนทางไปสู่การเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน 

         ขอเตือนให้ "ผู้นำ" และ "รัฐบาล" ระมัดระวังการตัดสินใจในเรื่องต่าง ๆ อย่ามองเป็นเรื่องเล็ก จะเป็น "น้ำผึ้งหยดเดียว" ได้ อาจนำมาสู่การเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์การเมือง 

          ในช่วงที่ดาวราหูขยับเข้าภพมรณะของดวงเมือง ช่วงวันที่ 16 มกราคม 2559 จะมีการทะเลาะวิวาทเริ่มจากเรื่องเล็ก เหมือนลุกลามใหญ่ไปเรื่อย อาจเกิดก่อนหรือหลัง ยิ่งต้องระวังมาก หากในปีหน้าเกิดความขัดแย้งลุกลามขึ้นอีกที่อาจยาวไปถึงปี 2561 โดยรัฐบาลจะเกิดการทำงานติดขัด มีปัญหาให้ตามแก้ไม่ว่างเว้น ทั้งการทุจริตคอร์รัปชันมากขึ้นในหน่วยงานต่าง ๆ ก็ถูกนำมาเปิดโปง เรียกว่าเป็น "ปีอภิมหาวิปโยค" ของประเทศไทย

         สำหรับปัญหาที่จะตามมาอีก คือ  ปัญหาเศรษฐกิจที่จะตกหนักกว่าปี 2558 อีกทั้งภัยธรรมชาติรุนแรง อาทิ ภัยแล้งที่สุดอย่างที่ไม่เคยเห็น คนในเมืองเกิดการแย่งชิงน้ำประปา ชาวนาชาวไร่ไม่มีน้ำทำนาเลย ตลอดทั้งปีหน้า น้ำในเขื่อนแห้งเป็นทะเลทราย เพราะไม่มีฝนตก ใครเป็นผู้นำก็ต้องทำเพื่อประชาชนจริง ๆ และช่วยให้ทุกคนรอดพ้นไปให้ได้

       จึงออกมาเตือนไว้ก่อนว่า ถ้าผู้นำยึดมั่นในความดี มีศีลธรรม ซื่อสัตย์ต่อบ้านเมือง เรื่องร้าย ๆ อาจเบาลงได้ เพราะเกิดการร่วมแรงร่วมใจจากประชาชนฟันฝ่าวิกฤต แต่ถ้าตัดสินใจพลาด ความวุ่นวายขัดแย้งถึงปี 2561 หรือโกงกินชีวิตจะวนอยู่ในเขาวงกตหาทางออกไม่เจอ โดยในปี 2559 ใครจะอยู่ใครจะไปจะเห็นได้ชัดเจน ผนวกกับมีแรงกดดันจากชาติมหาอำนาจที่ก่อเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 ในปี 2559-2560 โดยประเทศในตะวันออกกลางเป็นผู้จุดชนวน

      ขอบคุณข้อมูลจาก Dailynews

TV Pool Online