เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระแสความเซ็กซี่มาแรงจริงๆเลยค่าตอนนี้ วงการหมอลำตอนนี้มีการพัฒนาให้มีความเซ็กซี่เพิ่มมากขึ้น อาจจะเป็นเพราะสาเหตุที่หมอลำเล่นช่วงเวลากลางคืนแล้วอาจจะทำให้คนเบื่อจนง่วงนอนหากแต่งตัวด้วยเครื่องเพชรจัดเต็ม และร้องแต่กลอนลำหรือเพลง แต่ถ้าเติมสีสันความเซ็กซี่เข้าไปคนก็จะตื่นตาและสร้างความฮือฮาได้นั่นเองค่า วันนี้"ทองไพรำ"เลยขอพามาดู5เซ็กซี่ตัวแม่ของวงการหมอลำมีใครบ้างนั้นมาดูกันเลย

คนแรกต้องยกให้เธอคนนี้ "ราตรี ดาวฮูโต"แห่ง"เสียงอิสาน" ขอบอกเลยค่ะว่าเธอเป็นเซ็กซี่รุ่นใหญ่ที่ลีลาเร้าใจเกินร้อย หาตัวจับยาก การันตีเลยค่ะว่าเมื่อไรที่สาวใหญ่คนนี้ออกมาหน้าเวทีทุกคนต้องฮือฮา ขนาดฝรั่งมังค่าเห็นแล้วยังร้อง Oh My God!เลยทีเดียว

 

ถัดมาต้องยกใหญ่"หยาดรุ้ง กนกวรรณ"แห่งวง"เสียงอิสาน"อีกเช่นกัน ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอยังไม่กลับมาโชว์ลีลาเซ็กซี่บนเวที แต่หลายเสียงก็ร้องร้องให้เธอกลับมาโชว์เซ็กซี่เย้ายวนชวนที่ผู้ชายเห็นแล้วน้ำลายไหลกันเลย

 

หมอลำซิ่งรุ่นใหญ่อย่าง"บัวผัน ทังโส"คนนี้เวทีออกหน้าเวที ก็เซ็กซี่ไม่น้อยหน้าใครคนไหน จึงขอยกให้เธอเป็นเซ็กซี่ตัวแม่อีกหนึ่งคนไปค่า

"ใหม่-พัชรี"แห่งวง"ประถมบันเทิงศิลป์" สาวคนนี้เซ็กซี่เว่อร์ ด้วยหน้าตาที่ไม่สวยแบบสาวไทย แต่เป็นสไตล์นางแบบอินเตอร์ ทำให้ลีลาเซ็กซี่ของเธอลงตัวสุดๆ

ปิดท้ายด้วยลำซิ่งรุ่นเล็กอย่าง"ลำใย ไหทองคำ"ที่กระแสมาแรงมากๆเลยค่าตอนนี้ เรื่องความเซ็กซี่ของเธอไม่ต้องห่วง เห็นแล้วต้องร้องว๊าวเลยทีเดียว

cr:ทองไพรำ

TV Pool Online