เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3” ร่วมกับ “ ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส” และ “ครีเอทิส มีเดีย” ส่งเกมโชว์สัญชาติเกาหลี  “Hidden Singer Thailand ซีซั่น 2 เสียงลับจับไมค์”  กลับมาอีกครั้งหลังจากที่ได้รับการการันตีว่า ตื่นเต้นและสนุกสนานมากที่สุด  การแข่งขันที่เต็มไปด้วยคุณภาพและความเหมือนของเสียงที่จะกลับมาทำให้คุณตะลึงยิ่งกว่าเดิม  โดยมี 2 พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง “ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์”และ“ เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์” พิธีกรคู่หูประจำรายการ  ประเดิมโชว์ด้วยศิลปินต้นแบบอย่าง “ป๊อป ปองกูล” ที่ถือไมค์มาดวลเพลงกับเสียงลับ 5 ตู้ที่ผ่านมาจากรอบออดิชั่น  เติมความสนุกสนานด้วยการพูดคุยถึงเรื่องราวของเหล่า  “เสียงลับ” กับ “ศิลปินต้นแบบ” ที่เกี่ยวพันกันอย่างคาดไม่ถึง พร้อมเซเลบและเพื่อนสนิทที่ยกทัพมาเสิร์ฟความฮา นำโดย เป๊ก ผลิตโชค, ลุลา, โอ๊ต ปราโมทย์, ดีเจนุ้ย, โจ๊ก โซคูล, ดีเจพล่ากุ้ง, บอล เชิญยิ้ม และ แจ๊ค แฟนฉัน ที่มานั่งปะทะคารมกันอย่างเมามันส์ จนสตูดิโอแทบแตก งานนี้ต่อให้สนิทกันมากขนาดไหนก็ยังต้องมึนงงกับความเหมือนของเสียงจนทำให้ทายผิดทายถูกกันไปเป็นแถวเลยทีเดียว จนทำให้บรรยากาศกลางงานแถลงข่าว เต็มไปด้วยการเรียกเสียงฮาจากเซเลบ อย่าง แจ็ค แฟนฉัน แซวลั่นออกมาว่าให้ลดน้ำหนักได้แล้วแถมยิงมุกต่อ  เชือกรองเท้าหลุดผูกได้รึเปล่า(ติดพุง) ทำเอาศิลปินต้นแบบของเราถึงกับออกอาการของขึ้นจนต้องท้าให้แจ็ค ขึ้นมาผูกเชือกรองเท้าทันที

ด้าน คุณณฐกฤต วรรณภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต บริษัท ครีเอทิส มีเดีย จำกัด กล่าวว่า “การกลับมาในซีซั่น 2 รับประกันความมันส์ยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับแสง สี เสียง ที่ปรับโฉมใหม่ เราพร้อมแล้วที่จะเสิร์ฟความสุขให้คุณผู้ชมอีกครั้ง  ซึ่งจุดเด่นของรายการคือ การที่ศิลปินต้องมาแข่งขันร้องเพลงของตัวเองกับเสียงลับทั้ง 5 คน เมื่อการแข่งขันเริ่มต้นขึ้น เสียงลับเริ่มร้องเพลงด้วยน้ำเสียงที่เหมือนกับต้นฉบับจนทำให้ศิลปินต้นแบบ

ถึงกับต้องตะลึง   ส่วนไฮไลท์ของซีซั่นนี้ต้องยกให้กับศิลปินต้นแบบในตำนานอย่างแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ เราจะพาแม่ผึ้งกลับมายืนบนเวทีอีกครั้งในรายการซึ่งจะออกมาในรูปแบบไหนนั้นต้องรอติดตามชมกันให้ดี”

สำหรับศิลปินต้นแบบสุดพิเศษในซีซั่น 2 ทั้ง 10 คนคือ สิงโต นำโชค,ปู แบล็คเฮด,ลุลา,พุ่มพวง ดวงจันทร์,ป๊อป ปองกูล ,ตู่  นันทิดา,สุนารี ราชสีมา,ต้า  Paradox,แสตมป์ อภิวัชร์ และ ป้าง นครินทร์  เตรียมเฝ้าหน้าจอรอลุ้นกันได้เลยว่าเสียงลับของใครจะเอาชนะศิลปินต้นแบบและคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาทจากสายการบินบางกอกแอร์เวย์สไปครอง เริ่มเทปแรกวันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2559 เวลา 17.25 น. ทางช่อง 3HD ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Instagram: Tvthunderofficial และ Facebook.com/HiddenSingerThailand

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online