เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     นับเป็นการแถลงข่าวครั้งที่2 หลังการประกวดเสร็จสิ้นไปเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม2557  สำหรับ “ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่มีข่าวฉาวออกมาหลายเรื่อง ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่า

       “นี่เป็นครั้งที่สอง ที่ได้ออกมาพูด ครั้งแรกฝ้ายโดนกระแสเยอะมาก ฝ้ายออกมาขอโทษ ขอโอกาส จากวันนี้มีกระแสต่างๆนานา ซึ่งมันกดดัน ถ้ากดดันฝ้ายคนเดียว ไม่เป็นไร แต่มันไปกดดันครอบครัว พ่อแม่ไม่สบายใจ (ร้องไห้) กดดันมาก อยากจะพัฒนาตัวเองให้มากที่สุด แต่เห็นแม่นอนไม่หลับ มีคนมาว่าลูกตัวเอง หนูเข้าใจว่าหนูเป็นบุคคลสาธารณะ หนูเห็นแม่นอนไม่หลับ หนูไม่มีความสุข ความสุขของพ่อแม่สำคัญกว่า ฝ้ายเลยตัดสินใจจะสละตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ให้กับกองประกวดด้วยความเต็มใจ ไม่หวังสิ่งอื่นใดจากกองประกวด

       “ขอบคุณกรรมการที่เห็นสิ่งดีๆในตัวฝ้าย ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในตำแหน่งนี้แล้ว แต่จะพัฒนาตนเอง และจะทำกิจกรรมกับกองประกวดตลอด ขอฝากเป็นอุทาหรณ์ให้น้องๆ จะทำอะไรให้คิด ระวัง มันอาจจะกลับมาทำร้ายเราแบบฝ้าย ขอบคุณพ่อแม่ ที่เป็นกำลังใจ ขอขอบคุณสื่อมวลชน ขอบคุณทุกกระแสวิจารณ์ ที่มีทั้งดี และบางคอมเม้นต์ที่ไม่ให้เกียรติฝ้ายเลย แม่บอกว่าเราบังคับให้คนรักเราไม่ได้ ให้ทำตัวเองให้ดีที่สุด นี่เป็นบทเรียนที่จะจำไปอีกนาน ฝ้ายอยากจะบอกว่าฝ้ายมีความสุขมาก และขอฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้คนที่จะมาทำหน้าที่แทนฝ้ายด้วยค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online