เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พิสูจน์แล้ว! ซันซิลร่วมกับนิตยสาร CLEO ท้าพิสูจน์สาวๆมาเตรียมตัวสวยพร้อมรับซัมเมอร์ใน 30 วันโดยกิจกรรม CLEO Summer girls presented by Sunsilkได้ท้าสาวๆมาสยายผมยาวสวยด้วยการใช้ Sunsilk Healthier & Long ในกล่อง Summer box ที่ส่งให้ทุกๆ 2 อาทิตย์พร้อมสายวัดความยาว เพื่อให้ร่วมพิสูจน์ว่าผมจะยาวสวยได้แค่ไหนเมื่อเวลาผ่านไปหลังใช้ซันซิล โดยมีการร่วมวัดความยาวสวยของผมกันแบบจะๆ มีการร่วมพิสูจน์ของสาวๆ 30 คน รวมถึง Beauty Blogger ชื่อดังเพื่อเล่าประสบการณ์ความประทับใจหลังใช้ซันซิลแล้วผมยาวสวยขึ้น

_L2A7819

_L2A7723

_L2A7948

_L2A7760

_L2A7697

ติงตัง “ยาวขึ้น 2cm ค่ะ ใช้แล้วรู้สึกผมนุ่มเบาสบาย”

Airrlika

Blogger_Airrlika

“เพราะปกติเป็นคนผมยาวช้า เลยไม่ค่อยชอบตัดผม เพราะต้องรอนาน เพราะมาเจอคำท้าจากซันซิล เลยลองดูถ้ายาวจริงก็เหมือนได้แสงสว่างจริงๆ พอได้ลองใช้ซันซิลมาประมาณ 2 เดือน ยาวมาถึง 5 cm เลยไม่เชื่อ เลยลองตัดผมใหม่ แล้วใช้ก็ยาวอีก Happy”

Airrlikaรับคำท้าพิสูจน์พร้อมอวดผมยาวสวยรับซัมเมอร์

 

Nutty Ploy

Blogger_NuttyPloy

“ทดลองใช้มาประมาณ 2 เดือนนะคะ ปรากฎว่า ก็อย่างที่เห็นนะคะ คือมันยาวขึ้นมามากๆจนน่าตกใจ คือนัทตี้ไม่ได้วัดไว้ค่ะ แต่ถ่ายรูปภาพ before กับ after เอาไว้ แต่ว่ามันยาวขึ้นมากว่าเดิมมากๆค่ะ คือโคนผม เราเป็นคนย้อมสีผม เวลาผมยาว มันจะขึ้นเป็นสีดำไวมาก ชัดมาก และรู้สึกว่าผมนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองใช้เลย”

Nutty Ploy อีกหนึ่งบล็อกเกอร์สาวที่ร่วมใช้ซันซิลเพื่อผมยาวสวยในลุคลอนเมอร์เมด

NdMikkiHolic

Blogger_NdMikki Holic

“พอใช้ผมยาวขึ้นรู้สึกดีตรงที่เราสามารถม้วนผม หรือว่าทำผมทรงอื่นๆได้ ยิ่งอากาศร้อนๆยังงี้ เราก็มัดผมได้เราจะรู้สึก happy มาก หลังใช้ตอนนี้ยาวขึ้นมาเยอะเลยค่ะ ตอนแรกผมอยู่ประมาณคาง ตอนนี้เลยไหลละ ดีใจมาก”

NdMikkiHolicโชว์กันเห็นๆ ผมที่ยาวสวยขึ้นรับซัมเมอร์ลุค

   ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ สาวๆร่วมพิสูจน์กันแล้ว ซันซิลสีเขียวหรือสูตร Heathier & Long ช่วยให้ผมยาวสวยได้จริง! ใครที่อยากมีผมยาวสวยสุขภาพดีอย่าลืมไปหามาใช้เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆนะจ๊ะ

Sunsilk_SHARD_Range_EN_CMYK

“ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Sunsilk FanPage”

sunsilk