เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         ความสัมพันธ์ ปีเตอร์ แอนนี่? ปีเตอร์แจงร่วมทริป แอนนี่ ไบค์เกอร์สาว เพราะมีคนแนะนำให้รู้จักจากงานๆหนึ่ง ก็ชวนมาร่วมทริป เผยเรื่องที่ออกจากบ้านก็ไม่เกี่ยวกับแอนนี่ รับสงสารน้องมากต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้ออกมาพูดตั้งแต่แรก ยันสถานะก็เป็นเพื่อนร่วมงานและหุ้นส่วนรายการ กับแอนนี่หมดสิทธิ์พัฒนาความสัมพันธ์
         ด้านแอนนี่เผยส่วนตัวได้พูดไปหมดแล้วไม่มีอะไรจะพูดและต้องขอโทษสังคมการกระทำบางอย่างที่ทำให้เข้าใจผิดมาแจงทำรายการกับพี่เตอร์เพราะรักการขี่บิ๊กไบค์ บอกตนออกมาพูดเรื่อยๆแต่ไม่บ่อยกลัวคนจะมาต่อยอด

         ส่วนเรื่องหย่า รับตนเป็นฝ่ายขอพลอยหย่า เผยล่าสุดได้คุยกันพร้อมกับผู้ใหญ่ ถ้าอยู่ไม่ได้ก็ไม่อยู่ด้วยกันดีกว่า เพราะไม่อยากทะเลาะกันต่อหน้าลูก แต่ยังดูแลส่งเสียเลี้ยงดูลูก และซื้อบ้านให้ลูก คาดขายบ้านหลังเดิม และซื้อบ้านใหม่หลังเล็กๆ ยังไม่ได้ตกลงเรื่องวันหย่าเพราะยุ่งงานมาก ตอนนี้กำลังให้ทนายร่างสัญญาข้อตกลงอยู่ เรื่องสิทธ์การเลี้ยงดูก็อยากจะช่วยเลี้ยงยังไม่เจาะลึกว่าแบ่งเวลาเลี้ยงยังไง รับรู้สึกเสียดายเวลา เผยตลอดที่ผ่านมาก็เปิดเผยว่ามีแฟน ย้ำ!ไม่เคยเจ้าชู้ แจงที่ออกจากบ้านไม่เกี่ยวกับผู้หญิง ท้ายสุดฝากบอกสังคมกับการที่หายไปหลายคนตีความไปเรื่องผู้หญิง แต่เรื่องส่วนตัวบางทีก็ไม่จำเป็นต้องออกมาพูด เพราะช่วงนั้นที่มีข่าวก็ทำอะไรมากไม่ได้ โอดขอโทษแฟนเพลง แฟนรายการ ส่วนเรื่องพูม่าไม่ใช่ลูกตน ก็อาจจะตีความไปเองมากกว่า หลังจากนี้ลุยงานละครต่อ ยันไม่ได้แต่งงานกับพลอยเพราะแค่รับผิดชอบที่ท้อง แต่เพราะรักจริงๆ แต่ขอเคลียร์เรื่องรายการให้เสร็จก่อน

 

 

cr. ggupgift Tv Pool

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online