เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เห็นรูปร่างลีลาแล้วต้องร้องซี๊ดส์..เลยทีเดียว สำหรับ “ตุ๊กตา-ปุณฐิภาภัคร์ สุวรรณราช นางเอก “ปลาบู่ทอง , แก้วหน้าม้า” จากช่อง IPM ที่กำลังฮอตสุดขีดในประเทศเพื่อนบ้านกัมพูชา และนับวันดีกรีความเซ็กซี่ของเธอก็เพิ่มปรู๊ดปร๊าด..! เป็นปรอทเลยทีเดียว
ล่าสุด ตุ๊กตา ขอสลัดผ้าอวดหวิวบนเตียงให้ช่างภาพรัวชัตเตอร์ถ่ายแฟชั่น พลิกลุคส์จากนางเอกไทยๆ กลายเป็นนางแบบเซ็กซี่ตัวแม่กันทีเดียว
“ละครที่กำลังจะออนแอร์ตอนนี้คือเรื่อง ปลาปู่ทองแสดงเป็น เอื้อย-อ้าย ทางช่อง IPM กฎแห่งกรรมช่อง 5 ซึ่งเขมรซื้อลิขสิทธิ์ไปออนแอร์ที่โน่น ที่โน่นกระแสตอบรับดีมากค่ะ มีแฟนคลับเยอะค่ะ แล้วก็มีภาพยนตร์เรื่อง รักหมัดสั่ง แสดงเป็นนางร้ายสุดรั่ว  ช่วงนี้งานเยอะขึ้น เพราะไปอัพความสวยมาใช่ค่ะ งานเยอะขึ้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเรามีรูปร่างที่ดีขึ้น สามารถรับงานได้หลายรูปแบบอย่างเมื่อก่อนไม่มีหน้าอกก็ไม่ค่อยมั่นใจตัวเองใส่เสื้อผ้าไม่สวย ก็จะได้แต่บทรองๆ พอไปทำหน้าอก กลับมา รูปร่างดีขึ้น ความมั่นใจก็เพิ่มมากขึ้นด้วย จากตัวร้ายก็ได้เป็นนางเอกถ่ายเซ็กซี่ได้ใส่เสื้อผ้าชุดไหนก็สวย ทุกครั้งที่มองตัวเองในกระจก ตุ๊กตารู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้นบุคลิกดีขึ้น ตุ๊กตาว่าความสวยมันเป็นโอกาสเป็นใบเบิกทางความสำเร็จค่ะ”แหม! เรียกว่าเปลี่ยนลุคส์รับทรัพย์กันทีเดียวเลยคร่า!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online