เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อพูดถึงหอยนางรมหลายคนก็คงจะนึกไปถึงอาหารสำหรับใช้เสริมสมรรถภาพของคุณผู้ชาย ซึ่งหอยนางรมนั้นนับได้ว่าเป็นอาหารที่ได้รับการยกย่องให้เป็นสุดยอดของอาหารที่ใช้เสริมสมรรถภาพสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ และนอกจากจะใช้สำหรับเสริมสรรถภาพสำหรับผู้ชายแล้วหอยนางรมยังถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มพละกำลังให้กับคุณผู้ชายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย จึงทำให้ในปัจจุบันนี้มีผู้ที่นิยมรับประทานหอยนางรมกันเป็นจำนวนมาก

SONY DSC

โดยเฉพาะวัยกลางคนจนถึงวัยชราเพื่อหวังที่จะฟื้นคืนสมรรถภาพของตนเองให้แข็งแรงเหมือนในวัยหนุ่มนั่นเอง หอยนางรมนั้นเป็นสัตว์ทะเลที่อยู่ใต้ท้องทะเลลึกในหอยนางรมนั้นอุดมไปด้วยแร่ธาตุธรรมชาติและกรดอะมิโนที่มีความจำเป็นสำหรับการเสริมสร้างร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรงมากมายโดยแร่ธาตุสำคัญที่มีอยู่ในตัวหอยนางรมนั้นก็คือแร่ธาตุสังกะสีนั่นเอง แร่ธาตุสังกะสีถือได้ว่าเป็นแร่ธาตุที่มีความจำเป็นสำหรับการเสริมสร้างสมรรถภาพสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะซึ่งจะช่วยในการปรับสมดุลของฮอร์โมนและเสริมสร้างความสมบูรณ์แข็งแรงของสเปิร์มให้แข็งแรงนั่นเอง อีกทั้งในหอยนางรมเองก็ยังมีไกลโคเจนซึ่งไกลโคเจนนี้ถือได้ว่าเป็นสารที่ช่วยเพิ่มพลังงานให้กับร่างกายได้อย่างรวดเร็วอีกทั้งยังช่วยฟื้นคืนความอ่อนล้าให้กับร่างกายที่ทำงานหนักรวมถึงการพักผ่อนไม่เพียงพอได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นแล้วในหอยนางรมเองก็ยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนเทารีน โดยกรดอะมิโนชนิดนี้จะทำหน้าที่ในการส่งผลทำให้การทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อและรวมถึงหลอดเลือดมีการตื่นตัวและทำงานได้อย่างเป็นปกติอยู่ตลอดนั่นเองจึงทำให้ผู้ที่รับประทานหอยนางรมเป็นประจำจะทำให้มีพละกำลังที่แข็งแรงอยู่เสมอ อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพให้ฟิตอยู่เสมอนั่นเอง และนอกจากนั้นแล้วในหอยนางรมก็ยังมีกรดไขมันจำเป็นที่มีประโยชน์ด้วยเช่นเดียวกัน

25_20121227135709.

ด้วยเหตุนี้จึงมีผู้คนเลือกที่จะรับประทานหอยนางรมเพื่อเสริมสร้างสมรรถภาพร่างกายของตนเองโดยเฉพาะของคนผู้ชายที่มีอายุตั้งแต่ 40 ปีขึ้นไปเพื่อหวังที่จะมีร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงรวมไปถึงมีพละกำลังเหมือนในวัยหนุ่มสาว ในส่วนของการรับประทานหอยนางรมนั้นไม่ควรที่จะรับประทานมากจนเกินไปเนื่องจากหอยนางรมเป็นสัตว์ทะเลซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วสัตว์ทะเลจะมีคลอเรสเตอรอลสูงเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วเมื่อมีการรับประทานมากจนเกินไปก็อาจจะทำให้ร่างกายได้รับผลกระทบจากคลอเรสเตอรอล โดยอาจจะเกิดภาวะคอเลสเตอรอลในเลือดสูงซึ่งจะเกิดอันตรายกับร่างกายและเป็นปัญหาหลักได้เช่นเดียวกันโดยปัญหาที่เกิดจากคลอเรสเตอรอลนั้นก็จะเป็นในเรื่องของโรคเกี่ยวกับหลอดเลือดเช่นความดันโลหิตสูงรวมถึงหลอดเลือดอุดตันรวมไปถึงไขมันในเส้นเลือดนั่นเอง ฉะนั้นแล้วเมื่อมีการรับประทานหอยนางรมก็ควรที่จะมีการรับประทานที่พอดีไม่รับประทานมากจนเกินไปเพราะอาจจะทำให้เกิดเป็นปัญหามากกว่าที่จะเป็นประโยชน์ต่อร่างกายนั่นเอง การรับประทานอาหารเป็นแค่ตัวช่วยเล็กๆน้อยๆสำหรับการเสริมสร้างที่สมบูรณ์ ควรมีการเลือกรับประทานอาหารที่ครบห้าหมู่เพื่อช่วยในการเสริมสร้างให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงอยู่เสมอนั่นเอง  ถ้าหากคุณหาซื้อลำบากเราแนะนำ Iceberg ไอซ์เบิร์ก อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย หาซื้อง่ายมีขายตาม watson ทุกสาขา