เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อดีตนางงามเกาหลี หรือ Miss Korea ปี 2011 เธอสวยที่สุดในประเทศกับการมาเมืองไทยครั้งแรก เธอทำให้เราทึ่งกับความฉลาด ยิ้มสดใส เป็นกันเองมากๆ หลังจากคุยแล้วเลยต้องรีบมาบอกสาวไทยด่วนๆ

IMG_8149-copy

ซองเฮบอกว่านี่เป็นการมาเมืองไทยครั้งแรกของเธอ เธอรู้สึกถึงความแตกต่างเลยว่าคนเกาหลีจะค่อนข้างเร่งรีบ แข่งกันไปหมด แต่คนไทยเหมือนมีสเปซให้กันมากกว่า มีช่วงเวลาที่จะเอนจอยชีวิตบ้าง แต่คนเกาหลีอะไรก็ต้องเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ไม่มีวันหยุด ตื่นมาก็เปลี่ยนไปอีกแล้ว ก็ต้องคอยเร่งทุกอย่างตาม แต่ข้อดีของเกาหลีคือเราสามารถเรียนรู้ข้อมูลใหม่ๆ มีสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้น ทั้งบิวตี้แฟชั่นพัฒนากันอย่างจริงจัง

IMG_8285-copy

ซองเฮก็ถือว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านบิวตี้คนหนึ่งเลยนะ เพราะผิวหน้าเธอเนียนใสตามสไตล์เกาหลีมาก แต่งหน้าไม่เยอะ “ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ ที่เกาหลีก็ร้อนมาก จะมาแต่งหน้ามากไม่ได้ ให้เน้นไปที่ตาหรือปาก ถ้าแต่งตาแล้ว ส่วนอื่นไม่ต้องแต่งเลย ถ้าทาปากแล้วส่วนอื่นก็เว้นไปเหมือนกัน ฉันจะทาบีบีลงผิวแล้วก็จบเลยค่ะ ปีนี้จะเน้นเป็นผิวแมตต์ ไม่มัน อย่างเมื่อ 2-3 ปีก่อนจะต้องผิววาวๆ ฉ่ำน้ำ”

ส่วนตัวซองเฮเองมีมาบอกวิธีดูแลตัวเองแบบน่าสนใจมากว่า เธอจะทามอยส์เจอไรเซอร์ลงบนผิวหน้าก่อน แล้วก็แปะมาสก์แผ่นลงไปให้ผิวชุ่มชื่น และที่สำคัญเธอชอบอาหารไทยมาก เธอแอบบอกว่าอาหารไทยในเกาหลีแพงมาก พอมาที่เมืองไทยเลยกินอาหารไทยตลอดเวลา และเธอชอบผักชี “ผักชีเป็นพืชที่ดังมากในอเมริกานะคะ เพราะดีกับผิวมากๆ เลย” เราฟังแล้วก็ไม่เคยรู้คุณค่าของผักชี เอามาแค่แต่งจานเท่านั้น โถ! เจ้าผักชีน้อย

สุดท้ายซองเฮอยากบอกกับกระแสความคลั่งเกาหลี สวยเหมือนเกาหลีตลอดเวลาว่า “ฉันไม่รู้ว่าทำไมสาวไทยถึงอยากสวยเหมือนเกาหลี เพราะที่ฉันเห็นสาวไทยสวยมากๆๆ อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นสวยในแบบของตัวเอง ไม่ต้องเหมือนใคร คนเกาหลียังชอบสาวไทยเลยค่ะ เมืองไทยก็ดี๊ดี คนไทยนิสัยน่ารักมาก”

IMG_8203-copy

ที่มา – http://www.cleothailand.com/