เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

12 พระเอกเกาหลี..ที่ร้องเต้นได้เป๊ะเว่อร์ไม่แพ้ศิลปินไอดอล

เบรกพักความฟินกับเหล่าศิลปินที่บินมาแจกความสนุกสนานให้แฟนๆ ในบ้านเราแป๊บหนึ่งค่ะ เพราะวีคนี้เจ้ขอจัดสกู๊ปแซบๆ จากเว็บไซด์ดัง Soompi มาเสิร์ฟกันบ้างกับ 12 นักแสดงหนุ่มเกาหลีขวัญใจแฟนๆ ที่ดีกรีความหล่อปังและความสามารถเต็มตัว ทั้งการร้อง เต้น เล่นดนตรี และฝีมือด้านการแสดงชนิดที่ว่าเป็นไอดอลในวงการ K-POP ได้อย่างสบายๆ มาฝากกัน
เอ้า! งานนี้ขวัญใจใครติดโผมาบ้าง เตรียมเสียงกรี๊ดและตามไปอัพเดทกันได้เลยจ้า…
Yoon Shi Yoon
เพิ่งปลดประจำการจากการรับใช้ชาติมาเมื่อต้นปี สำหรับ ‘Yoon Shi Yoon’ หนุ่มดอกไม้ที่แสนจะละมุนของสาวๆ มีคุณสมบัติเพียบพร้อมสุดๆ เพราะนอกจากใบหน้าจะหล่อเป๊ะแบบหวานๆ บวกกับรอยยิ้มที่ชวนให้แฟนๆ หลงรักแล้ว ความสามารถของ ‘Shi Yoon’ นี่แทบจะเป็นศิลปินได้เลยทีเดียว เพราะฮีร้องเพลงได้ เล่นกีต้าร์ได้ และทำได้ดีถึงขั้นที่ว่าเข้าห้องอัดปล่อยซิงเกิ้ลเพลงประกอบละครทั้งใน “Baker King, Kim-Tak Goo” และ “Flower Boy Next Door” โชว์ความสามารถนี้ซะเลย

Yoo Seung Ho
‘Yoo Seung Ho’ พิสูจน์ความสามารถด้านการแสดงของตัวเองผ่านบทบาทที่ได้รับและสร้างความประทับใจให้แฟนๆ ผ่านผลงานซีรี่ส์และภาพยนตร์อย่างมากมาย พร้อมรางวัลการันตีก็มีเพียบ แต่ไม่ใช่แค่นั้นที่ทำให้หลายคนหลงเสน่ห์ของ ‘Seung Ho’ เพราะเจ้าตัวยังมีความสดใสน่ารักมาเป็นแรงหนุน แถมงานด้านดนตรีนี่ก็เริ่ดแท้ ทั้งร้องและเล่นเปียโนได้อย่างโปรสุดๆ ถึงขั้นว่าเคยดูเอ็ทเพลงร่วมกับนักร้องเสียงใสอย่าง ‘IU’ มาแล้วล่ะค่า…

Yoo Ah In
เจ้าของฉายา ‘James Dean’ แห่งเกาหลีอย่าง ‘Yoo Ah In’ ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูแมนๆ และชิคสุดๆ งานแสดงไม่ต้องพูดถึง แอคติ้งขั้นเทพของหนุ่มคนนี้เรียกแฟนละครให้ติดหนึบอยู่หน้าจอได้เสมอ แม้ร้องเพลงเจ้าตัวอาจจะไม่ถนัดเท่าไหร่ และยังคงอายทุกครั้งที่ต้องร้องโชว์ในงานแฟนมีตติ้งกับแฟนๆ แต่คุณสมบัติที่ทำให้ ‘Ah In’ ติดลิสต์นี้มาด้วย นั่นก็คือเซนส์ในเรื่องของแฟชั่นที่เต็มเปี่ยม และเป็นสิ่งสำคัญของไอดอลนั่นเอง

Yeo Jin Goo
ภาพลักษณ์ของ ‘Yeo Jin Goo’ ที่ทำเอาแฟนคลับสาวๆ คลั่งไคล้มันไม่ใช่เรื่องยากเลยที่ถ้าหากเจ้าตัวจะเป็นหนึ่งในสมาชิกของบอยแบนด์สักวงในวงการ K-POP เพราะน้ำเสียงที่ทุ้มลึกและบุคลิกที่ดูแมนสุดๆ นี่ล่ะเป็นเอกลักษณ์ของไอดอลที่เป็นหน้าตาของวงโดยแท้

Lee Hyun Woo
ทุกเสียงลงความเห็นกันว่าเซอร์ไพรส์มากที่เห็น ‘Lee Hyun Woo’ ในฐานะนักแสดง เพราะจากหน้าตาและบุคลิกที่สดใสในครั้งแรกที่ได้เห็นฮีมันชัดและพาลให้คิดว่าเจ้าตัวน่าจะเป็นไอดอลสุดป็อปของวงการแน่ๆ และตอกย้ำกันไปเข้าไปอีกเมื่อเจ้าตัวมักจะรับจ๊อบร้องเพลงประกอบซีรี่ส์อยู่บ่อยๆ อ๊ะ! แต่จะเดบิวต์แบบไหนจุดนี้แฟนๆ ก็หลงเสน่ห์หนุ่มคนนี้ไปเต็มๆ

 

 

**ติดตามอ่านต่อได้ที่นิตยสาร SPICY ฉบับ 611 หน้าปก ‘วิว-วรรณรท’ นะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online