เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แหม…ขึ้นชื่อว่าเป็นดารา ซุปตาร์ เซเลบกันแล้ว จะทำอะไรทีก็โดนจับตามองกันเป็นพิเศษอยู่แล้ว ไม่ว่าจะที่งานอีเวนท์ กองถ่ายละครบลาๆๆ หรือแม้แต่รูปในเฟซบุ๊ก อินสตาแกรมและเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เหล่าคนในวงการบันเทิงก็พากันโพสต์รูปคู่กับรถตัวเองทำเอาอินสตาแกรม กลายเป็นโชว์รูมรถแบบย่อมๆกันเลยทีเดียว อะ..อยากรู้กันละใช่ม๊ะว่ามีใครบ้าง ตามไปส่องกันเลย

1

งานนี้มีทั้งรถเท่ๆของ หนุ่มขี้เล่น อารมณ์ดีเป๊ก เปรมณัชที่บอกว่า “รถเป็นทั้งรถเที่ยว และรถ(พาหวานใจ)ช้อปปิ้ง” , คิด เบญจรงคกุลทายาทคนเล็กของเจ้าสัวบุญชัยกับรถหรู สุดคลาสสิค ที่บอกว่า“ทุกการเดินทางคือช่วงเวลาพิเศษ”ส่วนดารารุ่นใหญ่ก็มานะจ๊ะ อย่างมอส ปฏิภาณ, จูน สาวิตรี , อ้อม พิยดา,พีท ทองเจือฯลฯแถมแคปชั่นแต่ละคนเนี่ย ทำให้รู้เลยนะคะว่า…ไลสไตล์แต่ละคนเป็นยังไง ใช้ชีวิตสุดเหวี่ยงขนาดไหน

2

3

4

และแต่ละคนยังพูดเป็นเสียงเดียวกันอีกว่าถ้ามีรถ ก็ต้องมีบัตร PTT Blue Card เพราะว่ามีสิทธิพิเศษต่างๆมอบให้กับเราเพียบ ง่ายๆคือบัตรนี้มีแล้วคุ้มเกินคุ้มนั่นเอง ได้ทั้งแต้ม ได้ลด ได้ฟรี ถ้าใครอยากมีไอเท็มดีๆเหมือนเหล่าดาราล่ะก็สามารถสมัครฟรีได้เลยที่นี่ >>https://goo.gl/uahVyHงานนี้เหล่า Followers ขอเป็นตุ๊กตาหน้ารถกันเพียบ ไม่เว้นแต่เพจดัง อย่าง “ใต้เตียงดารา”ก็ยังแอบเอาไปเม้าท์ Oops!!