เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกก่อนเลยว่า ถ้าเพื่อนๆ คนไหน (โดยเฉพาะสาวๆ) ที่ชอบเล่นโซเชียลบ่อยๆ และชื่นชอบเรื่องสวยๆ งามๆ คงไม่พลาดที่จะกดเข้าไปส่องบิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวยหน้าใส ที่เดี๋ยวนี้มีให้เห็นเยอะมากๆ โดยกูรูเรื่องความสวยงามเหล่านี้มักจะโพสต์คลิปวิดิโอสอนแต่งหน้าพร้อมกับเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ในสไตล์ของตัวเองที่ถูกอกถูกใจชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ซึ่งหากเราพูดถึงบิวเตอร์บล็อกเกอร์ในเมืองไทยแล้วล่ะก็ น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักกับสาวหน้าสวยมีสไตล์อย่าง “NOBLUK” แน่นอน เพราะสาวคนนี้เธอไม่ธรรมดา โดยเฉพาะขึ้นชื่อในเรื่องการแต่งหน้าเลียนเปลี่ยนลุคเป็นบเซเลปคนดัง จนทำให้สาวๆ กดแชร์ กดไลค์กันอย่างมาก ซึ่งลุคที่แจ้งเกิดของเธอ จนเป็นที่มาของคำว่า “นุ่นพันหน้า” ก็คือลุคดีเจโซดานั่นเอง

4932

“ตึด ตึด ตึด ตือดึ๊ด ตึด ตึด ตึดตือดึ๊ด…” เชื่อเหลือเกินว่าเพลงๆ นี้ยังคงดังก้องอยู่ในหูของใครหลายคน เพราะอิทธิพลของดีเจโซดา สาวเซ็กซี่อกสะบึ้ม ที่เคยมาสร้างปรากฏการณ์ความดังในเมืองไทยเมื่อหลายเดือนก่อน จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ ที่ทำให้ นุ่น-นพลักษณ์ กุลธวัชชัย หรือ NOBLUK มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างทุกวันนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้สาวนุ่นก็เป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบเครื่องสำอาง ชอบโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยๆ อัพเดทความเคลื่อนไหวของวงการความสวยงามตลอดเวลา ปรากฎว่าไม่นานก็มีผู้สนใจสอบถามข้อมูลเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้เธอปิ๊งไอเดียอัดคลิปสอนแต่งหน้าซะเลย

4930

ด้วยความที่เป็นสาวซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งสีผมที่โดดเด่นอินเทรนด์จ๋า หน้าตามีสไตล์ ทำให้ผลงานของเธอทั้งคลิป หรือการถ่ายแบบเป็นที่สะดุดตาในโซเชียลอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งวันหนึ่ง ทนกับกระแสความดังของดีเจโซดาไม่ไหว จึงลุกขึ้นมาถ่ายคลิปแต่งหน้าทำผมดีเจโซดาซะเลย แถมเนียนจนหลายๆ คนชื่นชมเยอะมาก ถึงกับออกปากว่า นี่แหละดีเจโซดาเมืองไทย ซึ่งถือเป็นคลิปที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก มียอดวิวเข้าดูเป็นแสนๆ ในเวลาเพียงไม่กี่วัน

4938

หลังจากที่ได้รับคำชมจากชาวเน็ตกับลุคดีเจโซดาไปแล้ว ก็ทำให้มีคนแห่เข้าไปกดติดตามในเฟซบุ๊กกันเป็นแถวๆ และรีเควสขอให้เธอแต่งเป็นเซเลปคนดังทั้งจากฝั่งเอเชียบ้างหล่ะ หรือฝั่งยุโรปบ้างหล่ะ ซึ่งไม่น่าเชื่อเลยว่าสาวคนนี้เธอจะแต่งออกมาได้เหมือนต้นแบบมากๆ ทำเอาหลายคนตะลึงตาค้าง เพราะนอกจากหน้า ผม ที่เป๊ะปังเวอร์แล้ว ยังพรีเซ้นคลิปออกมาได้อย่างน่าสนใจ ไอเดียเก๋กู๊ดอย่างกับดูเอ็มวีของต้นฉบับอย่างไงอย่างงั้น

4936

เซเลปคนไหนที่ว่าดัง นักร้องคนไหนที่ว่าเซ็กซี่ จะเป็นร็อคเกอร์หรือสาวหวาน “นุ่นพันหน้า” ก็ไม่แคร์ ขอแค่มีความชอบ มีใจรักในการแต่งหน้า บวกกับการมีไอเดียในการนำเสนอ ก็สามารถโชว์ผลงานออกมาได้อย่างถูกใจคนดูแน่นอน ซึ่งวันนี้เราขอยกตัวอย่างคนดังที่ถูกเธอคนนี้นำมาเปลี่ยนลุคให้กลายเป็นการแต่งหน้าที่ใครก็เปลี่ยนลุคได้ พร้อมเผยขั้นตอนและเทคนิคที่หลายคนไม่เคยรู้เพื่อให้การแต่งหน้าง่ายขึ้นนั่นเอง

4935

คนแรก CL แห่งวง 2NE1 แร๊ปเปอร์สาวมากความสามารถของประเทศเกาหลี ที่มักจะทำอะไรสุดโต่งและมีแฟชั่นล้ำสมัยอยู่เสมอ แถมความเซ็กซี่นั้นเผ็ดยิ่งกว่าพริก 10 เม็ดเลยก็ว่าได้ สาวนุ่นเธอก็ได้สลัดลุคหน้าหวานของตัวเองออกไป กลายเป็นสาวเกาหลีที่เผ็ดร้อนสวยไม่แพ้ CL ฮย็อน-อา ตัวจริงเลย หรือจะเป็น คิม ฮย็อน-อา (HYUNA) นักร้องสาวชาวเกาหลีใต้ที่ความเซ็กซี่นั้นเผ็ดไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลย

4937

ต่อมานอกจากลุคสาวเกาหลีที่นิยมกันแล้ว ลุคฝั่งยุโรปก็มาแรงไม่เบา อย่างลุคการแต่งหน้าแบบ kylie jenner เซเลบริตี้สาวสวย แฟชั่นไอคอนของวัยรุ่นหลายๆ คน จากบ้านคาร์เดเชียน หรือ lilymaymacเน็ตไอดอลสาวจากออสเตรเลีย ผู้มีริมฝีปากอวบอิ่มสุดเซ็กซี่ (ขอบอกเลยว่าลุคนี้เหมาะกับเธอมากๆ เพราะใบหน้าเธอมีความคล้ายกับสาวลิลลี่อยู่ไม่น้อย) กระโดดมาที่ฝั่งไทยเรากันบ้าง สำหรับลุคสวยหวานๆ แบบ ขุ่นแม่อั้ม พัชราภา ที่มาพร้อมกับการปัดแก้มชมพูระเรื่อ ซึ่งกำลังฮิตมากในตอนนี้ หรือจะเป็นลุคของสาวชมพู อารยา ในงาน cannes 2016 เรียกได้ว่าแต่งเลียนแบบได้เป๊ะ ไม่มีพัง เพราะเธอเก็บทุกรายละเอียดจริงๆ

4931

4928

แต่ที่เรียกฮือฮากว่านั้น เพราะนอกจากเธอจะสามารถเปลี่ยนหน้าเป็นเซเลปสาวคนอื่นๆ ได้แล้ว เธอยังสลัดความเป็นสาว และปลุกความเป็นชายที่มีอยู่ในตัวออกมา 5555 กับลุค แปลงร่างเป็น จียง แห่งวง G dragon นั่นเอง

แหมๆ เก่งขนาดนี้ก็ต้องขอชื่นชมและปรบมือให้รัวๆ เลยจ้า เพราะคนอะไรจะเปรี้ยวก็เปรี้ยวสุดๆ แต่พอจะหวานก็น้ำตาลเรียกพี่ ขนาดแต่งเป็นผู้ชายก็ยังหล่อ งั้นเราขอยกให้ฝีมือการเมคอัพของบิวตี้บล็อกเกอร์คนเก่ง นุ่น-นพลักษณ์ คนนี้ชนะเลิศไปเลยค้า ใครที่ชื่นชอบความสวยความงามต้องห้ามพลาดกับเธอคนนี้ โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และอัพเดททุกเรื่องความงามกับเธอได้ที่ …
Facebook : https://www.facebook.com/nobluk
Instagram : http://instagram.com/nobluk
Blog : http://nobluk.blogspot.com
Snapchat : nobluk
ถ้าเบื่อการแต่งหน้าแบบเดิมๆ ของตัวเอง และอยากเป็นสาวพันหน้าแบบนุ่น ที่สวยไม่ซ้ำวัน ลองเปิดคลิปของเธอดูสักครั้ง แล้วคุณจะหลงรักในการแต่งหน้าแบบไม่รู้ตัวเลยก็ได้