เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักบอลหล่อมาแล้ว! รวมพลคนฮอตที่ต้องรีบกรี๊ดก่อนใคร

ชีวิตสาวแซบอย่างเราจะเศร้าไปอี้ก..ถ้าต้องรอแต่แมทช์โปรตุเกสลงเตะ เพื่อตามส่อง ‘Cristiano Ronaldo’ อยู่คนเดียว ทั้งๆ ที่ศึกฟุตบอลยูโรคราวนี้มีนักเตะหล่อๆ วิ่งลอยหน้าลอยตายั่วรอให้เราตามส่องกันอีกเพียบ และแน่นอนว่าเจอเพชรอยู่กลางสนามทั้งที SPICY จะไม่ยอมเพ้อแค่คนเดียวแน่! ขอพาตัวมาแชร์ ให้สาวๆ ได้กรี๊ดเป็นเพื่อนกันซะหน่อยดีกว่าเนอะ

Eric Dier

Eric Dier
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ถูกจริตกับฝรั่งตี๋ ก็รีบจดชื่อฮีแล้วไปเสิร์ชเช็คตารางแข่งของทีมชาติอังกฤษ จัดแจงเขียนใส่โพสท์อิทแปะไว้หน้าทีวีด่วน เพราะคุณจะฟินเพลินไปเลยเมื่อได้เห็นหน้าหล่อๆ กับการวิ่งแบบติดสปีดของฮีบนสนาม ที่สำคัญในการแข่งขันฟุตบอลยูโรคราวนี้ก็เหมือนเป็นการรับใช้ชาติแมทช์ใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของ ‘Dier’ เลยก็ว่าได้ เพราะฮีเพิ่งถูกเรียกตัวเข้ามาเป็นกองกลางของทีมชาติชุดใหญ่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา สาวๆ คนไหนอยากจะให้กำลังใจนักเตะสุดหล่อวัย 22 ปี ผู้มีมูลค่าทางการตลาด 574 ล้านบาทที่เหล่ากุนซือหลายๆ ทีมจับตามองคนนี้ล่ะก็ ตามเกาะหน้าจอพร้อมป่าวประกาศบอกผองเพื่อนไปได้เลยว่า คนนี้..ไอจองนะจ๊ะ!

 

Alvaro Morata (Juventus), MAY 13, 2015 - Football / Soccer : Alvaro Morata of Juventus celebrates after the UEFA Champions League Semi-final 2nd leg match between Real Madrid 1-1 Juventus at Estadio Santiago Bernabeu in Madrid, Spain. (Credit Image: ?Maurizio Borsari/AFLO/ZUMAPRESS.com)

Alvaro Morata
ขอเก็บอณูความหล่อเข้มไว้สาธยายในสองบรรทัดหลัง เพื่อพูดถึงจุดขายสำคัญของนักเตะดาวรุ่งวัย 23 ที่ขึ้นแท่นเป็นดาวเด่นแห่งทีมยูเวนตุส ซึ่งโชว์ลีลาความพลิ้วในตำแหน่งกองหน้าได้อย่างดีเยี่ยม จนในที่สุดนักเตะซุปตาร์คนใหม่ก็มีโอกาสได้แจ้งเกิดในทีมชาติชุดใหญ่อย่างเต็มตัว และเปิดตัวแบบหล่อๆ ด้วยการโชว์ยิงประตูให้ทีมชาติสเปนชนะยูเครนไปในรอบคัดเลือก 1-0 ส่วนในพาร์ทของความหล่อนั้น ชวนฟินชวนฝันแบบกินขาด เพราะไม่ว่าจะไว้หนวดหรือไม่ ฮีก็หล่อละลายใจอยู่ดี และมีความสูงเพรียวอยู่ที่ 189 ซม. พ่วงด้วยอนาคตที่รวยเว่อร์กับมูลค่าทางการตลาดที่พุ่งสูงถึง 957 ล้านบาทเลยทีเดียว

 

Arkadiusz Milik 2

Arkadiusz Milik
ถ้ารักที่จะอยู่ #ทีมผู้ชายหล่อตัวสูง ก็อย่าลืมยัดหนุ่ม ‘Milik’ กองหน้าดาวรุ่งแห่งทีมสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้าไปไว้ในลิสต์ขวัญใจคนใหม่ด้วย เพราะอายุแค่ 22 แต่ฮีสูงชะลูดถึง 186 ซม. แถมรูปร่างหน้าตานี่ก็เป๊ะระดับสิบเหมือนกับอยู่ในช่วงวัยหล่อพีคของผู้ชายเลยก็ว่าได้ และแน่นอนว่าความดีงามของ ‘Milik’ ไม่ได้จบลงที่ความหล่อเท่านั้น แต่ยังมีพรสวรรค์ในการเล่นฟุตบอลที่เก่งเกินวัย ไม่ว่าจะเป็นการยิงระยะใกล้หรือไกลก็ซัดได้เข้ากรอบไปหมด ซึ่งในศึกฟุตบอลยูโรคราวนี้ ถือว่าฮีเป็นนักเตะดาวรุ่งคนสำคัญที่มีส่วนช่วยให้ทีมชาติโปแลนด์สามารถผ่านเข้ามาเล่นในศึกใหญ่ได้สำเร็จ และยังติดลิสต์นักเตะดาวเด่นอายุน้อยที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงอยู่ที่ระดับ 382 ล้านบาทอีกด้วย

 

Héctor Bellerín

Hector Bellerin
อีกหนึ่งอรรถรสที่จะมาช่วยทำให้การเชียร์บอลของสาวบ้า (นัก) บอลอย่างเราๆ มีความสนุกสนานเบิกบานใจมากยิ่งขึ้น ก็คือการมีแบ็คขวาดาวเด่นหน้าตาหล่อเด้งทะลุจอแห่งทีมอาร์เซนอลอย่าง ‘Bellerin’ วัย 21 ปี มาวิ่งอวดฟิตเนสบอดี้กลางสนามในฐานะนักเตะทีมชาติสเปน ซึ่งนอกเหนือจากหน้าตาหล่อเหล่าระดับนายแบบแล้ว ฮียังถูกยกให้เป็นหนึ่งในนักเตะ หน้าใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุดในศึกฟุตบอลยูโรครั้งนี้ผู้มีความไวและความคล่องตัวสูง แถมยังมีจังหวะการรุกที่โดดเด่นมาก จนขึ้นแท่นเป็นนักเตะเลือดใหม่ ที่ได้รับการตีมูลค่าทางการตลาดไว้สูงถึง 497 ล้านบาทเลยล่ะ

 

Mariusz Stepinski 2

Mariusz Stepinski
ปิดท้ายลิสต์นักเตะสุดฮอตที่ต้องรีบกรี๊ดก่อนใครกันด้วยหนุ่มใสหน้าตาสไตล์บอยแบนด์อย่าง ‘Mariusz Stepinski’ กองหน้าเลือดใหม่ที่น่าจับตาแห่งทีมรุช ซอร์ซอฟ ที่เพิ่งฉลองอายุครบ 21 ปีไปหมาดๆ เมื่อเดือนที่ผ่านมา และถึงแม้ว่าฮีจะมีประสบการณ์ลงแข่งที่ไม่แน่นหนามาก แต่ความเก่งกาจเรื่องฝีเท้าก็ถูกจับตามองจนสามารถก้าวเข้ามาอยู่ในลิสต์นักเตะดาวรุ่งของทีมชาติโปแลนด์ได้แบบไร้ข้อกังขา และถูกการันตีด้วยมูลค่าทางการตลาดที่ไต่ขึ้นมาอยู่ที่ 57 ล้านบาทอีกด้วย สาวๆ คนไหนที่ชอบสายใสหน้าตาบล็อคศิลปินล่ะก็ หญ้าอ่อนอย่าง ‘Stepinski’ ถือว่าดีต่อใจคุณที่สุดแล้ว

ถึงการดูบอลด้วยเหตุผลเพราะอยากส่องคนหล่อ จะดูน่ากลอกตาใส่ไปบ้าง แต่ก็ดีกว่าตามเชียร์เพราะเล่นพนันหรือหมดเวลาไปกับเรื่องไร้สาระอื่นๆ ตั้งเยอะ เอาเป็นว่าถ้า สบายใจ แล้วอยากจะดูแบบเน้นเฮฮา ก็เก็บหนุ่มๆ เซตนี้ไปฟิน กันโลด ยิ่งเปิดตัวกรี๊ดก่อนบอกเลยว่ายิ่งได้เปรียบนะคะยูว์

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online