เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

1.ลีลาสเต็ปท่วงท่า

การใช้ลีลาและท่วงท่าที่บรรเจิดเป็นสิ่งที่สำคัญมากมายในการเข้าสู่สมรภูมิรบของหญิงสาวและชายหนุ่มในยุคปัจจุบันเพราะหากเกิดไม่มีท่วงท่าอะไรที่แปลกใหม่ก็อาจจะทำให้การมีsexของคุณนั้นหน้าเบื่อ การใช้ล่วงท่าและลีดาสเต็ปที่เด็ดๆเลยสำคัญไม่เชื่อลองดู!!

1.ลีลา

2.ทุกที่ทุกเวลา

สงสัยเลยใช่มะ … ว่าคำว่าทุกที่ทุกเวลามันคงจะเป็นคนที่สายหื่นมากแต่ที่จริงแล้วมันก็เป็นกันทุกคนละว่ามะไม่มีใครยับยั้งใจหรือยับยั้งอารมณ์ได้ตลอดหรอก อย่าพยามฝืนใจตัวเองเลย แต่บอกทีบางทีมันไม่เหมาะสมก็แค่ส่งสายตาให้อีกฝ่ายรู้ก่อนแล้วก็ไปจัดหนักพอถึงสถานที่เลย  รับรองงฟินนนนน..

2.ทุกที่ทุกเวลา

3.ร่วมด้วย ช่วยกัน

การหันหน้าเข้ามาคุยกันถึงเรื่องนี้ทำให้ต่างคนต่างรู้ว่าชอบตรงไหนแต่ถ้ามีโอกาสได้ถามอีกฝ่ายเขาอาจจะบอกคุณว่าเหมือน “ท่อนไม้ตายซาก” ก็เป็นได้ เพราะแบบนี้แหละ เราถึงต้องหันมาร่วมด้วยช่วยกันให้มันส์รู้ใส้รู้จุดสุดกันไปเร้ยยยย

3ร่วมด้วยช่วยกัน

4.เสียงปลุกใจ

อันที่จริงเสียงร้องเสียงปลุกใจก็สำคัญนะ  มันน่าจะไม่น่าเบื่อเลยถ้าคุณร้องครวญครางซีดซาดตลอดเวลา การกรีดร้องมันไม่ทำให้sexของคุณเงียบสงบแล้วแถมมันยังเพิ่มอรรถรสไปไปอีก ซีดซาด อู้อ้า……………..

4.เสียงปลุกใจ

5.ปลดทุกข์

บางทีคนทุกคนก็มีความทุกข์แถมยังเหนื่อยจากการทำงานบางทีการเอาทุกสิ่งที่เหนื่อยที่ทุกข์ที่เครียดมาลงกับ sex มันคงได้อารมณ์ได้เลยทีเดียวนะเพราะแถมยังจะได้ปลดความเครียดไปยังอีกฝ่ายแล้ว ยังจะได้ความฟินนนนกับมาอีกกก  อย่างน้อยก็ยังเป็นส่วนนึงที่ช่วยบางเบาความเครียดไปได้อีกทางเลยนะ….

5.ปลดทุกข์

เห็นไหมละว่าการมีsexที่ไม่น่าเบื่อมันไม่ยากอย่างที่คุณคิดแค่คุณคิดให้แปลกแยกให้ออกว่าวิธีไหนหรือแบบไหมเหมาะสมกับตัวคุณ  เชื่อเลยว่าถ้าได้ลองทำตามอิฉันว่าฟินนนนนนนน