เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถยนต์ และเผยแพร่ในโลกออนไลน์จนกลายเป็นประเด็นที่มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากคลิปดังกล่าว บันทึกภาพของสองคู่กรณีที่ขับขี่รถยนต์บนท้องถนน โดยรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า แจ๊ส ได้ขับปาดหน้า ก่อนจะถืออาวุธปืนลงมาและพูดจาข่มขู่เจ้าของคลิปและอ้างตนว่าเป็น ‘สารวัตรโจ้’ พร้อมเอื้อมมือเข้ามาบิดกุญแจรถและดึงออก โดยยังมีการข่มขู่อีกว่า “ถ้าเป็นตอนกลางคืน กูจะฆ่ามึง” ซึ่งขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ สน.บางโพงพาง ได้ออกหมายจับชายในคลิปแล้ว  หนุ่มอ้างเป็นตำรวจจอดรถถือปืนข่มขู่ “กูสารวัตรโจ้นะ”

หลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตหลายคนเชื่อมโยงมาถึง สารวัตรโจ้ หรือ พ.ต.ท. ธิติสรรค์ อุทธนผล ประธานกรรมการบริษัทและเจ้าของเครื่องดื่ม น้ำองุ่นขาวผสมรังนกแท้ จูซเนส อดีตแฟนหนุ่มของดาราสาวชื่อดัง เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ว่าเป็นผู้ที่ปรากฏในคลิป และใช้อำนาจข่มขู่คู่กรณีจริง ซึ่งกระแสดังกล่าวทำให้สารวัตรโจ้ถูกโจมตีจากโซเซียลอย่างหนัก จึงได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า

สำหรับประเด็นคลิปดังกล่าว ที่มีผู้อ้างว่าเป็นสารวัตรโจ้ และใช้ปืนข่มขู่ผู้ขับรถยนต์อีกคันนั้น ตนได้เห็นและอ่านข่าวบ้าง แต่ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวดัง จนถึงขนาดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายคนคิดว่าเป็นตนจริงๆ ซึ่งก็มีคนเข้ามาตำหนิ และกล่าวหาจำนวนมาก แต่หากใครที่ได้ดูคลิปจริงๆ จะเห็นว่าชายคนดังกล่าวที่อ้างว่าเป็นสารวัตรโจ้นั้น ไม่มีลักษณะหรือหน้าตาที่คล้ายตนเลย ดังนั้น จึงขอให้ผู้ที่เสพข่าว ได้อ่านรายละเอียดของข่าวจริงๆ อย่าเพิ่งฟังจากข่าวลือทั้งหลาย

นอกจากนี้สารวัตรโจ้ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า มีความกังวลว่าข่าวดังกล่าวจะสร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีจนทำให้หลายคนเข้าใจผิด และมีผลต่อสินค้าที่ตนดูแลอยู่ เพราะก่อนหน้านี้ได้มีการจัดแคมเปญ Juicenest Go Japan เมื่อวันที่ 18-22 พ.ค. 59 ที่ผ่านมา พาผู้โชคดีกว่า 100 คน บินลัดฟ้าไปประเทศญี่ปุ่น พร้อม 3 พรีเซนเตอร์จูซเนส อย่าง สเตฟานี่ เลอร์ช, ซน มินโฮ และ นัม ยุน ซู และเหล่านักแสดงฮอร์โมน แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, สกาย-วงศ์รวี นทีธร และ 3 หนุ่มรักสุขภาพ มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ โดยทริปนี้ได้ไปกิน เที่ยว ช็อป ไหว้พระ ในย่านชื่อดัง เช่น ฮาราจุกุ รวมถึงเล่นสวนสนุกสุดมันส์ที่ฟูจิ คิว ไฮแลนด์อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้าล่าสุด ทางสน.บางโพงพาง ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ผู้ก่อเหตุที่อ้างตนเป็นสารวัตรโจ้ และใช้ปืนข่มขู่นั้นในคลิปนั้น ชื่อนายอุดมทรัพย์ ล้อมแก้ว อายุ 40 ปี จากการตรวจสอบไม่ใช่ตำรวจตามคำกล่าวอ้างและพบว่าเคยมีประวัติถูกจับหลายคดี ทั้งการปลอมตัวเป็นตำรวจ คดียาเสพติด พกพาอาวุธปืน โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับแล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online