เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สื่อหลายสำนักยืนยันว่านักแสดงหนุ่ม “แอนตัน เยลชิน” ที่มีผลงานในหนัง Star Trek ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ (19 มิ.ย.) จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยโฆษกส่วนตัวของเขาได้ยืนยันข่าวดังกล่าวแล้ว

1466368050_แอนทัน

ซึ่งเว็บไซต์ TMZ ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ แอนตัน เยลชิน ว่าเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุที่ค่อนข้างผิดปกติ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในเวลาประมาณตี 1 ของช่วงรอยต่อระหว่างคืนวันเสาร์ และเช้าตรูวันอาทิตย์ เมื่อเพื่อนที่นัดเขาเอาไว้รู้สึกผิดสังเกตที่ เยลชิน ไม่ได้ไปตามนัด จึงไปตรวจสอบที่บ้านของนักแสดงหนุ่มใน ซาน เฟอร์นานโด วัลเลย์ ลอสแอนเจลิส ก่อนจะพบว่าร่างของเขา ถูกรถของตัวเองกระแทกติดกับตู้ไปรษณีย์ ซึ่งติดตั้งอยู่บนประตูรั้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจยังเปิดเผยว่าตอนที่มีคนพบร่างของเขา เครื่องยนต์ของรถก็ยังคงทำงานอยู่ โดยถนนบริเวณที่เกิดเหตุมีความลาดชันในระดับหนึ่ง แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น และยังระบุสาเหตุไม่ได้ว่าทำไมเขาจึงออกมานอกรถ จนถูกรถยนต์ของตัวเองทับเอาแบบนั้น โดยในเบื้องต้นนี้ ตำรวจเผยว่ายังไม่พบร่องรอยของการทำผิดกฎหมายในสถานที่เกิดเหตุ

แอนตัน เยลชิน มีพื้นเพเดิมเป็นชาวรัสเซียเชื้อสายยิว และเกิดที่เลนินกราดในรัสเซีย ก่อนจะเดินทางมาอาศัยที่สหรัฐฯ พร้อมๆ กับครอบครัวตั้งแต่อายุ 6 เดือน โดยเขาเริ่มต้นมีผลงานการแสดงในบทเล็กๆ ทั้งในหนังอิสระ และงานทางโทรทัศน์ ก่อนจะเริ่มเป็นที่จดจำได้จากหนังอาชญากรรมเรื่อง Alpha Dog รวมถึงหนังตลกเรื่อง Charlie Bartlett ด้วย

แต่ผลงานที่ทำให้ เยลชิน เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกก็คือการรับบทเป็น พาเวล เชคอฟ ลูกเรือคนสำคัญของยานอวกาศ Enterprise ในหนัง Star Trek ในหนังฉบับยกเครื่องใหม่เมื่อปี 2009 และได้เล่นบทนี้อีกครั้งในหนังภาคต่อ Star Trek Into Darkness รวมถึง Star Trek Beyond ที่กำลังจะเข้าฉายในเร็วๆ นี้ด้วย

 

ที่มา – http://www.manager.co.th/