เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกอนาคตไกลของวิก 3 พระราม 4ทันที เพราะฝีไม้ลายมือในการแสดง ผสมกับหน้าตี๋อินเทรนด์  ที่สาวๆ นิยมก็ส่งผลให้ เจมส์ มาร์ กลายเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆ ของช่องทีเดียว

เจมส์ มาร์ เกิดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2536 เป็นลูกครึ่ง ไทย-ฮ่องกง มีคุณพ่อเป็นคนไทยเชื้อสายจีน  ส่วนคุณแม่เป็นชาวฮ่องกง มีน้องสาว 1 คน คือ วาเนสซ่า เจมส์ มาร์ เกิดในครอบครัวนักธุรกิจ แต่ชีวิตพลิกพันเข้าสู่วงการบันเทิงซะงั้น

โดยหนทางการเป็นนักแสดงของ เจมส์ มาร์ เริ่มจากการที่ผู้จัดการชื่อดัง เอ ศุภชัย  ศรีวิจิตร  ได้ไปเจอกับ เจมส์ มาร์ ที่ฮ่องกง แล้วจึงได้ทาบทามให้เขาเข้ามาอยู่ในสังกัด ก่อนจะได้รับงานละครเรื่องแรก กับการแจ้งเกิดเป็นพระเอกหน้าใหม่ของช่อง 3 ในละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์

และตามมาด้วยละครเรื่อง ข้าบดินทร์ ของค่ายทีวีซีน ซึ่งเรื่องนี้ เจมส์ มาร์ เล่นกับ แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่ตอนแรก โดนกระหน้าลูกครึ่ง โจมตีซะหนักหน่วงว่าไม่เหมาะที่จะมารับบท ถอดเสื้อออกรบซะเลย แต่ผิดคลาดละครเรื่องนี้ ส่งผลให้ เจมส์ มาร์ ยิ่งดังเปรี้ยงในบทของ หลวงสุรบดินทร์ (เหม) ที่ทำเอาสาวน้อย สาวใหญ่ ปลื้มหนุ่มคนนี้กันไปตาม ๆ กัน

และล่าสุดกับบทของ คุณหมอศตวรรษ ในละครเรื่อง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ก็ทำให้ เจมส์ มาร์ ได้ฉายา สามีแห่งชาติ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online