เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นิตยสารสตาร์นิวส์ ฉบับ 635

 

ทำเอาตื่นตะลึงพรึงเพริดกันไปทั้งเมืองกับความสัมพันธ์ฉันท์หวานใจของสองคนดังจากสองวงการ ซุปตาร์นักฟุตบอลทีมชาติไทย “เมสซี่เจ-ชนาธิป สรงกระสินธุ์” วัย 22 ปีกับเซ็กซี่สตาร์ 35 กะรัต “เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร” ไม่รู้ว่าเส้นทางมาบรรจบกันได้อย่างไร แต่ก็เป็นไปแล้ว
เห็นคนรักกันชอบกันมีไมตรีจิตดีๆให้กันมันก็น่าชื่นใจตามใช่มั้ยล่ะ แต่ไม่ใช่กับบางคน ที่กลับจ้องจับผิดมองว่าจะไปกันรอดหรือ? คบกันสร้างกระแสหรือเปล่า? บ้างก็มองว่าไม่รู้ใครหลอกใคร? ฝ่ายหนึ่งก็สาวใหญ่ อีกฝ่ายก็หนุ่มน้อย โคแก่เล็มหญ้าอ่อนหรือจะเป็นโคหนุ่มเคี้ยวหญ้าแก่กันแน่ ทำไม? มองแง่ร้ายกันขนาดนั้น
เรื่องแบบนี้จะว่าไปเป็นเรื่องธรรมชาติคนดังกับคนดัง แม้ต่างวงการ แต่โอกาสโคจรมาเจอกันตามงานสังคมเป็นได้เสมอ เมื่อเจอกันบ่อยๆโอกาสทำความรู้จักเพิ่มเติมความสนิทสนมจนผูกสมัครรักใคร่สามารถเป็นไปได้ ตื้นลึกหนาบางในใจเขาเป็นอย่างไรเราไม่รู้ และไม่ควรไปคาดเดา เห็นแบบนี้คนวงนอกทำได้อย่างเดียว ร่วมยินดีไปกับเขา ไม่ก็แค่รับรู้พอไม่ให้ตกข่าว แต่อย่าไปจับผิดจับถูกจนถึงขั้นเสี้ยมให้เขาระแวงกันเลย… บาปกรรม
รู้ลึกรู้ดีรู้เร็ว ต้องไปที่ http://www.tvpoolonline.com/ ทันความเคลื่อนไหวโลกโซเชียล ต้องไปกด LIKE ที่เพจเฟสบุ๊ค tvpoolbuffet ฝนมาอากาศดี อยากสัมผัสบรรยากาศแบบนี้ ท่ามกลางสวนดอกไม้ที่เขาใหญ่ ไปที่ The Bloom By Tvpool โทร.087-799-9555 และ 044-756-6336
สตาร์นิวส์ ฉบับนี้หน้าปกพระนางที่กำลังตบจูบกันจอเดือดพล่าน พระเอก “มิกค์ ทองระย้า” และนางเอก “เซฟฟานี่ อะวานิค” จากละครซีรี่ส์ภาคต่อ “ทะเลไฟ” ละครร้อนๆ เรทติ้งสุดฮอท วิก 7 สี

 

กองบรรณาธิการนิตยสาร สตาร์นิวส์

TV Pool Online