เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ผู้หญิง อายุ 30 ปี อาชีพแม่ค้าขายเสื้อผ้า ในตลาดแกรนด์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แล้วชิงทรัพย์ เป็นเงินสดจำนวน 4,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง แหวนทองคำ 1 วง  เกิดเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ภายในแมนชั่น ซอยเตาอิฐ ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา   ล่าสุด วันนี้  (23 มิ.ย.2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้แล้ว ทราบชื่อคือ  นายพิพัฒน์ ดีด่านกลาง อายุ 33 ปี พนักงานขายเสื้อ ในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง จ.พระนครศรีอยุธยา

2-1041

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหา ได้รู้จักกับผู้เสียหายผ่านทาง แอพพลิเคชั่น บีทอล์ค แล้วได้แชทพูดคุยกัน ซึ่งผู้ต้องหาเป็นคนหน้าตาดีและแต่งกายดี ผู้เสียหายจึงหลงเชื่อ ขอไปพบที่หอพัก โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้าที่จะไปพบผู้เสียหายได้เสพยาบ้าไป เมื่อไปพบเห็นว่าผู้เสียหายมีทรัพย์สินจำนวนมาก เกิดขาดสติ ตัดสินใจใช้กำลังทำร้ายร่างกายและใช้เท้ากระทืบผู้เสียหายจนสลบ จากนั้นจึงขโมยทรัพย์สินทั้งหมดแล้วหลบหนีไป

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความ จึงใช้วิธีการปลอมตัวเป็นหญิงสาวใช้รูปหญิงสาวหน้าตาดี แอดเข้าไปพูดคุยกับผู้ต้องหา จนตีสนิทและนัดเจอกันอ้างว่าจะมียาไอซ์ให้เสพ พอผู้ต้องหามาพบตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เพิ่งจะก่อเหตุเป็นครั้งแรก แต่จากพฤติกรรมของผู้ต้องหาแล้ว คาดว่าผู้ต้องหาอาจเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง และยังมีการข่มขืนผู้เสียหายด้วย ทำให้ผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความ ทั้งนี้ขอให้ผู้เสียหายที่เคยถูก นายพิพัฒน์ กระทำชำเราและชิงทรพทย์ ให้เข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาเพิ่มเติมต่อไป

 

ที่มา – www.tnews.co.th