เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

Photo1

              สมัยนี้เรียกว่าทำอะไรก็ง่ายไปเสียหมด ก็เพราะเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นทุกวันๆ โดยเฉพาะเรื่องการเปลี่ยนแปลงรูปร่างหน้าตาให้สวยแบบสมัยนิยม แต่ถ้าเห็นคลิปนี้คุณจะต้องฮา แถมอาจจะมีคำถามเกิดขึ้นในใจว่า ตกลงแล้ว…ระหว่าง “หน้าสวย” หรือ “หุ่นดี” อะไรที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

             คลิปที่พูดถึงนี้คือคลิป Office of the Future ซึ่งเป็นคลิปตัวล่าสุดที่ทางแฟนเพจ NatureGift Thailandปล่อยออกมาเรียกเสียงฮาจากทุกคน คลิปจะเล่าถึงหญิงสาวออฟฟิศ 2 คนที่มีหน้าตาไม่โดดเด่น ทำให้ไม่มีแฟนสักที ไม่ว่าจะพยายามจีบทุกวิถีทาง ทั้งส่งดอกไม้ เขียนโน้ตบอกรัก แต่ก็ไม่สำเร็จเสียที แต่แล้วเรื่องราวก็เล่นตลก ทำให้ทั้งคู่หลุดเข้าไปในโลกอนาคต

Photo2 Photo3

           โลกที่ผู้หญิงทุกคนมีหน้าตา “พิมพ์เดียว” กันหมดแม้แต่ตัวเองในอนาคต ก็หน้าสวยขึ้น แต่…ก็ยังไม่มีแฟนเหมือนเดิมงานนี้ทั้งคู่เลยร่วมค้นหาคำตอบของการพิชิตใจผู้ชายของสาวหน้าตาธรรมดา แต่หุ่นเป๊ะ งานนี้…ความลับคืออะไร และเรื่องราวจะจบลงยังไง ต้องไปติดตามในคลิปเอาเองแล้วล่ะจ้า

Photo4

แต่!!! ถ้ารู้ความลับแล้วว่า หน้าอย่างไรถึงจะโดน เคล็ดลับอะไรที่ทำให้ไม่โดนทิ้ง ก็อย่าลืมดูแลตัวเองตั้งแต่ตอนนี้นะแต่เพื่อให้ผลลัพธ์ดีที่สุดเราต้องออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยนะเริ่มวันนี้…เพื่ออนาคต!!!