เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

10.พิม พิมพ์มาดา

เป็นนักร้องที่ยิ้มสวย และโดนใจหนุ่มๆมาตั้งแต่สมัยอยู่วงซาซ่า สำหรับสาวพิมพ์ ที่ฝ่ามรสุมโรคร้ายมาได้ด้วยความสดใส ขอเป็นกำลังใจให้สาวพิมพ์ มีแต่สิ่งดีดี และขอให้ยิ้มน่ารัก หน้าเด็ก สดใสแบบนี้ ตลอดไปนะจ้ะ

รูปข้อสิบพิมมาดา

9.แพทตี้ อังศุมาลิน

สาวหมวยตาเล็ก แต่ยิ้มหวานสุดๆ ยิ้มกระแทกใจหนุ่มๆ ตั้งแต่เรี่องรถไฟฟ้ามหานะเธอ ที่แจ้งเกิดแบบสุดๆ จนมาถึงตอนนี้ สาวแพทตี้ ก็ยังคงหน้าเด็กและเป็นสาวยิ้มน่ารักขวัญใจทุกวัย

รูปข้อเก้าแพทตี้

8.พอลล่า เทเลอร์

สาวลูกครึ่งที่เป็นขวัญใจของหนุ่มไทย มาตั้งแต่สมัยเธอเข้าวงการ แม้ตอนนี้เธอจะเป็นคุณแม่แล้วก็ตาม แต่ความน่ารัก สดใส ยิ้มขี้เล่นแบบเซ็กซี่ๆ ก็ยังคงตราตรึง

ข้อแปด พอลล่า เทเลอร์

7.เต้ย จรินทร์พร

ดาราสาวตัวเล็ก หน้าเด็ก ที่เป็นถึงเนตไอดอล และเป็นขวัญใจของหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ๋ แม้ตัวจะเล็กแต่ก็เล็กพริกขี้หนู เพราะเวลาเธอยิ้มนั้น ทุกคนต่างลงความเห็นว่า สาวเต้ยนี่แหล่ะ ที่ยิ้มแล้วใจละลาย

ข้อเจ็ดเต้ยจรินพร

6.แต้ว ณฐพร

ดาราสาวหน้าหวาน ที่มีดวงตากลมโต แถมรอยยิ้มก็หวานหยดย้อยไปด้วย

ข้อหกแต้วณฐพร

5.เบลล่า ราณี

สาวน้อยหน้าคม ที่ใครๆต่างลงความเห็นว่าเธอเป็นดาราที่หน้าสวยและมีเสน่ห์ ดวงตาออดอ้อน ยิ่งเวลายิ้ม หน้าหวานและหนุ่มๆต่างหลงใหล

ข้อห้า เบลล่าราณ๊

4.ใหม่ ดาวิกา

สาวสวยมาแรง ที่นาทีนี้ใครก็ฉุดเธอไม่อยู่ มาพร้อมกับความสูง หุ่นเพรียวระหง ผิวขาวนวล และที่สำคัญ เวลายิ้มแล้วสวยมาก จะบอกว่าหนูใหม่จ๋า ยิ้มบ่อยๆนะ เพราะเวลายิ้มเนี่ยโลกสดใสกว่าเวลาที่ทำตาปรือเยอะเลยจ้า

 ข้อสี่ใหม่ดาวิกา

3.มีน พีชญา

สาวสวย ที่มีแววตาออดอ้อน และใบหน้ารูปไข่ ใครๆต่างก็ลงความเห็นว่า เวลาเธอยิ้มสวยและมีเสน่ห์มากๆ ดีกว่าทำหน้าบึ้งตึง เชิดๆ เยอะเลยจ้า

ข้อสาม มีนพิชญา

2.ญาญ่า อุรัสยา

สาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มที่เป็นที่น่าเอ็นดูของหนุ่มๆ ทั้งประเทศ เพราะความขี้อ้อน น่ารัก นิสัยดี วางตัวดี และที่สำคัญ เวลายิ้มแล้วน่าร้ากกกกกกกกกกมากกกกกกกกก

ข้อสองญาญ่า

1.อั้ม พัชราภา

ต้องยกให้เป็นที่หนึ่ง สำหรับตัวแม่ซุปตาร์ตลอดกาล ที่เวลาไม่เคยทำอะไรคุณแม่ได้ เพราะยังคงความสวยและอ่อนเยาว์ได้เสมอมา ทั้งแววตาสวยและสดใส  อยู่เฉยๆก็ยังเซ็กซี่ และเวลายิ้มที สวยมากกก  ยกให้เป็นขวัญใจของคนไทยทั้งประเทศเลยค่า..

ข้อหนึ่งอั้ม พัชราภา

ข้อหนึ่ง อั้มพัชราภา

ข้อหนึ่ง อั้ม พัราภา