เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                  ถึงจะไม่ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัด GTH แต่ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณ ก็เหมือนมีโลโก้ ติดหน้าผาก เพราะผลงานกับค่ายนี้ทุกเรื่อง ไม่ว่าภาพยนตร์หรือซีรีส์ มักจะได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี เรียกว่าสร้างชื่อเสียงให้ พีค เป็นนางเอกแถวหน้าของค่ายก็ว่าได้

และเมื่อค่าย GTH ปิดตัวลงอย่างเป็นทางการ ด้วยเงื่อนไขทางธุรกิจ แม้จะกลับมาใหม่ในชื่อ GDH แต่ พีค ก็ตัดสินใจที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญากับช่อง 7 อย่างเป็นเรื่องเป็นราวไปแล้ว  ถือเป็นการคืนสู่บ้านเก่า ในวัยและวันที่ลงตัวพอดี ซึ่งทีวีพูล ก็ได้รวบรวม 13 เรื่องเด็ด ที่ ทำให้ ภีค ตัดสินใจเข้าสู่ชายคา  7 สี

        1.ที่ตัดสินใจกลับมาช่อง 7 กลับค่ายเก่า ถือว่าจากกันด้วยดี เพราะ ภีค ไม่ได้เซ็นสัญญา นั่นเอง

“คือกับทาง GDH พีคไม่ได้มีสัญญาอยู่แล้วค่ะ เป็นสัญญาใจกันตั้งแต่แรก ดูแลเป็นพี่น้องกัน ก็มีโอกาสคุยกับทางผู้ใหญ่ที่ช่อง GDH ตลอดค่ะ พี่เขาก็บอกว่าดีเลยถ้าคิดอยากเล่นละคร พีคก็เล่นให้มันสนุกและเต็มที่กับมันได้เลย แล้วตอนนี้เหมือนเราโตขึ้น และมีโอกาสให้มาเล่นละครเลยรู้สึกสนุก เหมือนช่วงนี้ขยันมาก พอมีโอกาสจากช่อง 7 มาปุ๊บ พีคก็รับเล่นค่ะ

“สำหรับพีคเรื่องเซ็นสัญญาหรือไม่ได้เซ็นสัญญามันไม่ได้มีผลอะไรมาก หลายคนจะเข้าใจว่าพีคเซ็นกับ GDH ใช่ไหมคะ แต่สิบปีที่ผ่านมาเราอยู่ด้วยใจ แล้วก็ดูแลกันมาตลอด พีคว่าเซ็นหรือไม่เซ็นมันไม่ได้มีผลอะไรมากนะคะ แค่เราแฮปปี้ที่จะร่วมงานด้วยกับทางที่นั้นๆ แค่นั้นพอ คือพีคว่าถ้าเราแฮปปี้ในการทำงาน ทุกอย่างก็จบ

คือในมุมมองของพีค ณ ปัจจุบัน พีคยังทำทุกอย่างได้ปกติ ยังร่วมงานกับทาง GDH ได้ปกติ ผู้ใหญ่ทุกคนก็คือรับทราบค่ะ และถ้าอันนี้เป็นโอกาสที่ดี ที่พีคจะได้โอกาสมาร่วมงานกับทางช่อง 7 อีกครั้ง พีคก็ยินดีค่ะ”

                  2 จำกันได้มั้ย จำได้หรือเปล่า !!?? พีค เคยเล่นละคร 7 สี มาก่อน การกลับมาครั้งนี้เหมือนการคืนสู่เหย้า

“คือพีคเคยมีโอกาสเล่นละครกับทางช่อง 7 มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วนะคะ เคยเล่นอยู่ 2 เรื่องค่ะ ถ้ายังจำกันได้(ยิ้ม) ตอนนั้นเด็กมากๆ คือเรื่อง วัยซนคนมหัศจรรย์ และ เพื่อนรัก เพื่อนร้าย ของค่านกันตนา อ่ะค่ะ พอเวลาผ่านไปก็เหมือนมีโอกาสได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหนึ่ง และเหมือนทางผู้ใหญ่ได้มีการพูดคุยกับเรา เราก็ยินดีเลยที่จะได้เล่นละคร ได้ทำงานตรงั้น

                 3.ตัดสินใจเซ็นสัญญา 3 ปี ขอแก่แบบมีสังกัด

ใช่ค่ะ อย่างที่เดาๆ กัน (ยิ้ม)

      4.ที่จรดปากกา เซ็นสัญญากับช่อง 7 สี  ครอบคลุมงานละครอย่างเดียวน๊า งานอื่น ยินดีรับทุกจ๊อบเลยคร่า

คือพีครู้สึกโอเค กับการเล่นละครกับการมีคนดูแลเราเรื่องละคร ตรงนี้พีคเลยเซ็นสัญญาเฉพาะงานละครเท่านั้นค่

                 5.อ่ะ! กลับมาวิกหมอชิตรอบนี้ ก็มีงานท้าทายกันเลย

ใช่ค่ะ พีค รับเล่นเรื่อง โซ่เสน่หา เป็นละครของค่ายดีด้าวิดีโอโปรดักชั่น จำกัด ค่ะ ก็ถือเป็นการ่วมงานกับผู้จัดค่ายใหม่ ได้ทำงานกับทีมงานใหม่ๆ ซึ่งพีคยังไม่เคยเจอ  ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ที่เราจะได้จากการทำงานตรงนี้ ยังไง พีคก็จะพยายามทำให้เต็มที่ค่ะ

       6.ประเดิมงานหินแบบนี้ ไหวไม่ไหว!!  เพราะ โซ่เสน่หา เป็นละคร รีเมค ทีอั้ม พัชราภา-ออย ธนา เล่นไว้ดีมากๆ ในปี 2547

ใช่ค่ ะในส่วนละครพีคมีโอกาสได้ดูบทและฟิตติ้งเรียบร้อยแล้วค่ะ ก็หวังว่าคนดูจะเปิดใจ เพราะละครแต่ละเรื่อง แต่ละยุคสมัย ก็จะมีเสน่ห์แตกต่างกันไป แล้วแต่การตีความของผู้กำกับ เราเป็นนักแสดง ก็จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ (ยิ้ม)

เอาจริงๆ พีคไม่ได้กดดันเรื่องใดๆ แต่สิ่งที่พีคต้องโฟกัสคือเรื่องการแสดงของพีค ที่ต้องทำให้ดีและทำให้เต็มที่ และพีคก็จะพยายามพัฒนาตัวเองค่ะ เพราะพีคก็มือใหม่มากสำหรับการเล่นละคร แต่พีคก็จะทำให้เต็มที่

                7.ประเดิมเรื่องแรก กับ พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ จะอ้อนแฟนยังไงดีล่ะเนี่ย

(หัวเราะ)  พีคก็เคยดูละครที่พอร์ช เล่นมาบ้างนะคะแต่ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้มาร่วมงานกัน (ยิ้ม)  ก็หวังว่าคนดูจะชอบเรา 2 คน จากเรื่องนี้ ขอเป็นคู้จิ้นอีกคู่หนึ่งแล้วกันค่ะ (ยิ้ม)  มาถึงก็โดนรับน้อง กันทีเดียว                    8.เพราะเจอกระแสเม้าท์ว่าค่าตัวเราสูงกว่า มิน พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 7 อ่ะ?

“เรื่องค่าตัวพีคไม่ทราบว่าใครได้เท่าไหร่อยู่แล้วค่ะ แล้วอันนี้ไม่ใช่หน้าที่ของพีคในการจัดการ จะเป็นคุณพ่อที่คุย หน้าที่ของพีคคือทำการแสดงตรงนี้ให้ดีที่สุดเท่านั้นเองค่ะ”

                 9.แต่สนนราคาค่าตัว ก็อยู่ในขั้นคุยกับผู้ใหญ่ในช่อง จนพอใจ ว่างั้นเถอะ

“พีคบอกเลยว่าพีคไม่ได้คุยเรื่องนี้จริงๆ ค่ะ ซึ่งพีคโฟกัสเรื่องการแสดงและการทำงานของพีคค่ะ

               10.ถูกจับตาขนาดนี้ เตรียมความพร้อมกับการเล่นละครมากแค่ไหน เพราะที่ผ่านมาไม่ค่อยได้เห็นเรารับเล่นละคร?

“ที่ผ่านมายังไม่มีโอกาสได้เล่นละครเต็มๆ ขนาดนี้ค่ะ เหมือนพอมีโอกาสได้ไปเล่นละครแล้วรู้สึกว่าเราชอบ และเราสนุก เราทำได้ ก็เลยอยากจะพัฒนาตัวเองในด้านนี้ให้เต็มที่ค่ะ พอมีโอกาสมา เรื่องก็เป็นเรื่องที่ดีแล้วก็สนุก มันน่าเล่น เลยรู้สึกว่าอยากลองเล่นดู

             11.ตื่นเต้นมากน้อยแค่ไหน ที่ได้กลับมาเยือน 7 สี อีกครั้ง

“ดีใจมากกว่าค่ะที่มีโอกาสจะได้เล่นละครแบบเต็มๆ

             12.ถือเป็นนางเอกคนแรกของ ช่อง 7 ก็ว่าได้ ที่มีการตั้งโต๊ะ แถลงข่าวอย่างเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้

” คือพีคเหมือนเป็นเด็กกว่า เราอยากให้ผู้ใหญ่แจ้งก่อนนะคะ แต่อย่างที่คุยพีคก็รับเล่นละครเรียบร้อยแล้ว

              13.กับปรากฎการณ์ นางเอก พ. เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 คนล่าสุด

(หัวเราะ) “มีคนพูดถึงเรื่องนี้เยอะค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นคอมเม้นท์ในไอจีส่วนมากก็จะดีใจกับพีคที่ได้ไปเล่นละคร เขาก็รอดูค่ะ”

    สรุปจบ ได้ใจความความ นางเอกพ. ย้ายเข้าช่อง 7 ก็คือ พีค-ภัทศยา นั่นเองคร่า ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า ฝีมือการแสดงของ พีค จะทำให้เธอเข้าไปอยู่ในหัวจิตหัวใจแฟนละคร 7 สี ได้มากน้อยแค่ไหน ทีวีพูล เอาใจช่วยคร่า!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online