เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                อโรคยา ปรมาลาภา ความไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสิรฐ เชื่อว่าทุกคนอยากให้สุขภาพของตัวเองแข็งแรง ปลอดจากโรคภัยแน่นอน แต่ สัปดาห์ที่ผ่านมา 2 ซุปตาร์ ตึกแกรมมี่ฯ เจ็บป่วยถึงขนาดล้มหมอนนอนเสื่อกันทีเดียวคร่า แต่ในความโชคร้ายนั้น ก็มีเรื่องดีๆ ที่อยากบอกต่อเหมือนกันน๊า!!

ทำเอาแฟน ๆ ตกอกตกใจกันทีเดียว เพราะไม่ทันคาดคิดว่า กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล จะล้มหมอนนอนเสื่อ ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล  ทั้งๆ ที่ล่าสุด เพิ่งจะควงหวานใจ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์  ไปดูหนังรอบดึกกลับมา

โดยแพทย์วินิจฉัยว่า กอล์ฟ ป่วยด้วยโรคลำไส้อักเสบ นั่นเอง สาเหตุก็น่าจะมาจาก กอล์ฟ-ขวัญ ชอบพากันทานนั่น ชิมนี่ อาจจะทานอาหารที่มีเชื้อโรคเข้าไป เลยทำให้เจ็บป่วย ต้องหามส่งโรงพยาบาล

                อ่ะ! แต่งานเนี่ย หนุ่มกอล์ฟ ไม่มีสัญญาณของคนป่วยเลยนะคร่า เพราะได้พยาบาล หนูขวัญ เฝ้าขอบเตียง จนคนไข้ริ้มรื่นทีเดียวเชียวล่ะ

ส่วนพระเอกสุดฮอท พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ก็ไม่น้อยหน้า  ถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท เหมือนกัน ด้วยสาเหตุจมีไข้ขึ้นสูง ซ้ำอาการไข้ก็ไม่มีทาทีจะลดลงเลย ทั้งๆ ที่ทานยาแก้ไขไปบ้างแล้ว ทำให้เพื่อนๆ ตอ้งรีบพา ส่งโรงพยาบาลแอดมิททันที

ซึ่งทางทีมแพทย์ตรวจพบว่าป่วยกรวยไตอักเสบ ทำให้เจ้าตัวต้องขอยกเลิกงานในช่วงนี้ไปก่อน และตอนนี้ไม่ต้องเป็นห่วง หนุ่มพุฒยังไหว ไข้ลดลงแล้ว แต่ยังคงต้องนอนให้น้ำเกลือต่อไป

ก็แหม! ได้นางเอกผิวเข้มหวานใจ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา มาเยี่ยมไข้ดูแล ไม่ย่อมห่างเช่นกัน

            เรียกว่า ถึงจะเจ็บป่วยล้มหมอนนอนเสื่อ แต่ก็ไม่ทำให้ความหวาน กอล์ฟ-ขวัญ,พุฒ-จุ๋ย ลดลงเลยคร่า หนำซ้ำจะทำให้รักกันมากขึ้นไปอีก ก็แหม! ความรักเนี่ย เขาพิสูจน์กันตอนนี้ล่ะ คริๆๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online