เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

              ทันที่นักแสดงพิธีกร เอ๊าะ-กีรติ เทพธัญญ์ โพสต์ข้อความเซอร์ไพรส์ผ่านโลกโซเซียลว่า..

 “20 กรกฎาคม 2559 สวัสดีครับ วันนี้เป็นวันดีๆ กับเรื่องราวดีๆครับ ผมตั้งใจอยากจะมาฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆสื่อมวลชน เพื่อนๆ และ ครอบครัวที่รักเอ๊าะทุกท่านครับ ลูกชายผมชื่อเด็กชาย ฐเดช เทพธัญญ์ หรือ น้องวิน วันนี้อายุจะครบ 2 เดือนแล้วครับ (เกิด 23 พ.ค. 59) ผมรอเวลานี้มานานมากครับ รอวันที่พร้อม รอวันที่อายุผมเหมาะสม หน้าที่การงานเหมาะสม มีความมั่นคง และลงตัวทั้งธุรกิจส่วนตัว บริษัททัวร์ลุกซ์ทราเวลฯ และ งานในวงการบันเทิง วันนี้จึงเป็นวันดีๆที่อยากฝากครอบครัวของผม @koy_wipa และ เทวดาตัวน้อย กับ พี่ๆทุกคนครับ ขอบคุณคร้าบบบ เอ๊าะ กีรติ เทพธัญญ์”

                ซึ่ง น้องวิน คือโซ่ทองที่ผูกรัดความรักของ พ่อเอ๊าะ ที่มีต่อ แม่ก้อย-วิภาวี นั้นเอง งานนี้เล่นเอาบรรดาแฟนคลับต่างปราบปลื้มและเข้ามาแสดงความยินดีกับ เอ๊าะ กีรติ มากมายที่มีลูกชายน่ารักน่าชัง

ทำให้นึกถึง ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ เพื่อนสนิทของ เอ๊าะ-กีรติ ขึ้นมาทันที เรารู้ว่า ปอ-ทฤษฎี มีลูกสาวน่ารัก น้องมะลิ-พาขวัญ วัยจะเข้า 2 ขวบ เมื่อแม่โบว์-แวนด้า พา มะลิ มาเยี่ยม พ่อปอ ที่กำลังป่วยหนักจากโรคไข้เลือดออก และในที่สุด ปอ ก็จากพวกเราไปอย่างไม่มีวันกลับ คงเหลือ มะลิตัวน้อย ที่นำพาความชื่นใจมาสู่ๆ แฟนๆ แทน พ่อปอ ได้อย่างงดงาม

ความน่ารัก ไร้เดียงสาประสาเด็กของ มะลิ ช่วยเติมเต็มรอยยิ้มของแม่โบว์ และทุกคนที่พบเห็น ทำให้คลายความคิดถึงซุปเปอร์สตาร์ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ที่จากไปนิรันดร์กาลได้เป็นอย่างดี

            เราเชื่อว่า ข่าวดีเรื่องทายาทของคนบันเทิง ไม่ว่าจะเปิดเผยในระยะเวลาใดก็ตาม ล้วนนำความชื่นใจมาสู่แฟนคลับเสมอ เพราะนั้นคือตัวตัวแทนของดาราที่แฟนคลับชื่นชอบนั่นเอง..ยินดีต้อนรับสมาชิกตัวน้อยสู่ครอบครัวบันเทิง อย่างเป็นทางการค่ะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online