เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                “บริษัททีวีซีน จำกัด” โดย “พี่ปิ่น-ณัฐนันท์ ฉวีวงษ์” ได้จัดงานบวงสรวงละครเรื่อง “อาคม”ที่ ช่อง 3 หนองแขม มีนักแสดงมาร่วมงานมากมายอาทิ  “เจมส์ มาร์, มาร์กี้ ราศี, อเล็กซ์ เรนเดลล์, โมนา อนุธิดา, กิก ดนัย, นนท์ ธนลภย์, ขวัญฤดี กลมกล่อม, จ๊อบ นิธิ, เอ็ม อภินันท์, ตระการ พันธุมเลิศรุจี, เวนย์ ฟอลโคเนอร์, สุภัคชญา สุขใบเย็น” กำกับการแสดงโดย “ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์”

ซึ่งหลังจากทำพิธีเรียบร้อยแล้ว พี่ปิ่น-ณัฐนันท์ ได้เปิดใจถึงเหตผลที่เลือกอาคม มาทำเป็นละครด้วยเหตุผลว่า

.. คือพี่อยากได้เจมส์กับมาร์กี้มาเล่น ก็ต้องหาเรื่องให้มันแปลกๆ ให้เขาหน่อย เรื่องนี้ไม่ใช่เป็นแบบเล่นอาคมกัน… คือมันเป็นสิ่งดีงามกับสิ่งชั่วร้าย แล้วเราก็ไม่ได้ทำอภินิหารอะไรมากมาย แต่มันก็มีซีจี เป็นเรื่องความดีความงามความชั่วร้ายก็ดูกันไปว่า เราจะเสนอกันยังไง

ที่เป็นพระเอกนางเอกคู่นี้ บอกจริงๆ นะ มาร์กี้เขาสั่ง ขอเจมส์มาร์ (มาร์กี้ บอกว่าอยากได้พระเอกตี๋ๆ หล่อๆ) เราก็อยากให้เขาได้มาเจอกันด้วย เพราะยังไม่เคยที่จะเล่นด้วยกัน ก็เหมาะแล้วเรื่องนี้ แล้วอเล็กซ์ก็ไม่ได้เล่นกับทีวีซีนมานาน โมนาก็เป็นลูกเราตั้งแต่ 14 ขวบตอนนี้เขาสวยแล้ว ไอเที่ยง แห่งนางทาส (ยิ้ม) ต้องตามมากอยู่ดี”

ส่วนพระเอก ลูกรัก เจมส์ มาร์ ก็เผยความรุ้สึกที่มาเล่นเรื่องนี้ว่า  “รู้สึกดีใจ ที่อาปิ่นให้ผมได้เล่นละครที่ยังไม่เคยทำมาด้วย แล้วก็เป็นละครที่มีความลึกลับซับซ้อนค่อนข้างเยอะ ผมเองก็ชอบที่เราได้เปลี่ยนไปทุกเรื่อง ได้เล่นบทใหม่มันก็สนุกดี แล้วได้มาร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ ทุกๆ คน มาร์กี้ อเล็กซ์ เรนเดล พี่กิก โมนา

                ก็ดีใจ อยากจะเรียนรู้เพิ่มเติม แล้วก็อยากจะทำให้ดีที่สุด เรื่องนี้สนุกมากครับ ยังไงก็ ฝากละครเรื่องอาคมด้วยนะครับ เป็นแอ็คชั่นดราม่า ซีจีปนแมจิก ล้างแค้น เรื่องของคนทำดีและไม่ดี นักแสดงทุกคนเต็มที่ ตัวละครทุกตัวจะให้ข้อคิดดีๆ กับคุณผู้ชมด้วยครับ” 

และมาถึงนางเอก มาร์กี้ ที่เป็นคนออเดอร์พระเอกด้วยตัวเองว่า. (ยิ้ม) จริงๆ เราก็ดูเขาเล่นบู๊มาก่อนที่เป็นพีเรียด เอ้อ ถ้าเจมส์ได้มาเล่นบู๊ที่ยุคปัจจุบันบ้าง ยิ่งมีแบบใช้อาคมใช้ไสยศาสตร์ ออกแนวฝรั่งๆ นิดหนึ่ง ก็น่าจะเหมาะ แล้วพี่ปิ่นอาจจะเห็นว่ากี้เหมาะกับละครแนวนี้ ตั้งแต่รากบุญภาคหนึ่งภาคสองมาจนถึงละครเรื่องอาคม ก็สนุกดีนะคะ อยากให้ทุกคนติดตาม

            อาคม..เรื่องราวเร้นลับ ไสยศาตร์ จะถูกเปิดเผยทางหน้าจอวิก 3 พระราม 4 เร็วๆ นี้แน่นอน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online