เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แก๊งเด็กแว้นกรุงเก่า ปิดถนนแข่งรถกลางดึก เจอรถบรรทุกวิ่งผ่านมา โกรธไล่กวดยิงไม่นับ กระสุนเจาะรถหลายแห่ง พ่อแม่ลูกหวิดดับ กรอบหลวงพ่อทองดี แตก รีบจอดให้กู้ภัยช่วย ด้าน ตร. ลงพื้นที่ไล่ล่ายังไร้วี่แวว

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 30 ก.ค. 59 ร.ต.อ.กฤติภูมิ ทาบุญ ร้อยเวร สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุรถบรรทุกถูกยิงได้รับความเสียหาย จอดอยู่บนถนนสายเอเชีย ขาขึ้นนครสวรรค์ กิโลเมตรที่ 37 ม.5 ต.บางนางร้า อ.บางปะหัน จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เอนก พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บางปะหัน นำกำลังไปตรวจสอบ

NjpUs24nCQKx5e1EZu7qXe341VVEaOPs6OxZnpLBsCO

ที่เกิดเหตุพบรถเทรเลอร์ 22 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 61-3298 กทม. บรรทุกถั่วเหลือง จอดอยู่ไหล่ทางใกล้ทางต่างระดับบางปะหัน โดยมี นายสุทิศ จินพละ อายุ 41 ปี คนขับ ชาว ต.แคน อ.สนม จ.สุรินทร์ นางเตือนจิต สอนจันทึก อายุ 41 ปี ภรรยา ยืนอุ้มลูกสาววัย 5 ปี อยู่ในอาการตกใจ และกรอบพระเครื่องหลวงพ่อทองดี วัดหนองนคร จ.สุรินทร์ ที่ นายสุทิศ สวมใส่อยู่แตก เข้าใจว่าเกิดจากถูกสะเก็ดกระสุนปืน ที่แขนขวามีรอยถลอก ส่วนขาซ้ายของลูกสาวมีรอยคล้ายถูกสะเก็ดของกระสุนเช่นกัน ก่อนที่ นายสุทิศ จะชี้ให้ดูร่องรอยกระสุนปืนที่ประตูขวา 2 รู กระจกหน้า 2 รู กระจกและประตูซ้าย 9 รู แต่ตามพื้นถนนและในรถไม่พบหัวกระสุนและปลอกกระสุน คาดว่าจะเป็นกระสุนขนาด 9 มม. และ .38

NjpUs24nCQKx5e1EZu7qXe341VVEaOP7wXPXtNK3LHk

จากการสอบสวนทราบว่า นายสุทิศ ขับรถบรรทุกถั่วเหลืองมาจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าไปยัง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ขณะที่ขับรถมาถึงกิโลเมตรที่ 32 ก่อนถึงทางต่างระดับบางปะหัน มองเห็นกลุ่มรถจักรยานยนต์นับร้อยคัน กำลังจับกลุ่มแข่งกันอยู่กลางถนน จนไม่สามารถผ่านไปได้ จึงพยายามที่จะขับเลาะชิดซ้าย ปรากฏว่ามีกลุ่มรถจักรยานยนต์ขี่ตามหลังมา 5 คัน แล้วพยายามแซง จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงรีบบอกให้ภรรยาและลูกหมอบลง และพยายามประคองรถให้วิ่งต่อไป โดยระหว่างทางยังมีรถจักรยานยนต์อีก 3 คัน ตามมายิงซ้ำอีกแล้วจะหลบหนีไป นายสุทิศ จึงไปจอดขอความช่วยเหลือห่างจากจุดที่กลุ่มรถจักรยานยนต์ไล่ยิงจุดที่ 2 อีก 5 กิโลเมตร ซึ่งมีอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยอยุธยา จอดรถอยู่ จึงวิทยุแจ้งตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังออกมา ปรากฏว่ากลุ่มรถจักรยานยนต์หลบหนีไปหมดแล้ว จึงให้ชุดสืบสวนออกติดตามเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

ที่มา – http://www.thairath.co.th/