เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กล้องวงจรปิดภายในร้านขายเครื่องสำอาง ภายในสวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก บันทึกพฤติกรรมของชาย สวมเสื้อโปโลสีขาว กำลังเอื้อมมือไปรูดซิปเปิดกระเป๋าคาดเอว สีน้ำเงินของเจ้าของร้านที่วางไว้หลังเคาน์เตอร์วางสินค้า โดยมีหญิงใส่เสื้อเชิ้ตขาวที่มาด้วยกัน ยืนบังพฤติกรรมของชายคนร้าย พร้อมทำทีเป็นเลือกซื้อ ลองครีมในร้านอย่างแนบเนียน

02-117

แต่เขายังไม่ได้จังหวะที่จะสามารถหยิบสิ่งของมีค่าในกระเป๋าได้หญิงที่มาด้วยได้เดินออกไปคุยกันอยู่หน้าร้านพักหนึ่งจากนั้นหญิงรายเดิมได้เดินเข้าไปทำทีเลือกซื้อสินค้าในร้านอีกครั้ง โดยครั้งนี้ชายคนร้ายรอจังหวะปลอดคนและจังหวะที่เจ้าของร้านเผลอรีบเปิดซิปกระเป๋าแล้วหยิบกระเป๋าเงินออกมาจากนั้นได้นำเสียบไว้ที่กางเกงด้านหลังของเขาอย่างรวดเร็วเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วง 19.30 น.เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เจ้าของร้านผู้เสียหาย เล่าว่า ชายหญิงคู่นี้แต่งตัวภูมิฐาน เข้ามาเลือกซื้อสินค้าภายในร้านเหมือนลูกค้าปกติ ขณะเขากำลังจัดของจึงไม่ได้สงสัยอะไร โดยหญิงสาวที่มากับชายคนก่อเหตุได้เลือกและลองสินค้าภายในร้านไปมาอยู่นานกว่า 15 นาที จากนั้นได้เดินออกไป โดยไม่ได้ซื้อสินค้าซึ่งเมื่อรู้ตัวว่ากระเป๋าเงินหายพร้อมเงินสดประมาณ 5 หมื่นบาท จึงเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบภาพหลักฐานนี้ เบื้องต้นได้นำภาพไปแจ้งความที่สน.ห้วยขวางแล้วจึงอยากวอนให้ตำรวจช่วยจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

ที่มา – @ปรีชา ชมมอญ