เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวสุดสะเทือนใจนี้เกิดขึ้นที่ประเทศจีน เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยมี นางโหว จุน คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ลูกน้อยฝาแฝด ได้ขับรถปอร์เช่ของสามีไปทำธุระแถวโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองหลินซี มณฑลซานตง แต่แล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นกับเธอ เมื่อเธอได้พบกับ นางซุน จวน เมียน้อยของสามีเธอ และทำให้เธอต้องสูญเสียลูกแฝดไปอย่างน่าเศร้า

โดยหลังจากที่นางโหว และ นางซุน ได้เผชิญหน้ากัน ทั้งคู่ก็มีการปะทะคารมกันเล็กน้อยและยื้อแย่งกระเป๋ากันผ่านหน้าต่างรถ จนในที่สุดนางซุนก็ได้ขับรถชนนางโหว จนเธอล้มลงไปนอนกองอยู่กับพื้น

ชายแซ่จ้าว เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรมดังกล่าว เปิดเผยว่า เขาได้ยินเสียงโครมดังขึ้นจากลานจอดรถเมื่อเวลา 20.40 น. จึงรีบไปตรวจสอบ และเมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุก็พบร่างของ นางโหว นอนกองอยู่กับพื้นข้างรถปอร์เช่สีขาว จากนั้นก็มีผู้หญิงอีกคนซึ่งก็คือ นางซุน จวน กำลังเดินลงมาจากรถ KIA ที่จอดอยู่ตรงหน้านางโหว ก็ทราบทันทีว่าเธอนี่แหละคือคนที่ขับรถชนนางโหว จากนั้นเจ้าหน้าที่ในโรงแรมก็รีบเรียกรถพยาบาลมาทันที เพื่อนำตัวนางโหวส่งโรงพยาบาล แต่ก็โชคร้ายเหลือเกินที่เจ้าหน้าที่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตทารกฝาแฝดในท้องของนางโหวไว้ได้ ขณะที่นางโหวเองก็อาการสาหัส นอกจากแท้งลูกแฝดแล้ว เธอก็ยังกระดูกหักทั้งบริเวณกระดูกเชิงกรานและขาซ้าย รวมถึงตับก็ช้ำด้วย

 อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุตำรวจได้จับกุม นางซุน จวน ไปสอบสวนและเธอสารภาพว่าเธอเป็นคนขับรถชนนางโหวเอง แต่เธออ้างว่ามันเป็นอุบัติเหตุ พร้อมกับยอมรับว่าเธอเป็นเมียน้อยของ นายซื่อ หยา สามีของนางโหว เธอกับเขารักกันมากและขาดกันไม่ได้เลย ในวันเกิดเหตุเธอได้ส่งข้อความไปหานายซื่อเพื่อนัดออกมาทานข้าวเย็นกัน และเย็นวันนั้นเธอก็เห็นรถปอร์เช่สีขาวของนายซื่อกำลังขับเข้าไปจอดในโรงแรม ด้วยความที่คิดว่านั่นคือนายซื่อ เธอจึงขับรถตามเข้าไป แต่ปรากฏว่าคนที่อยู่ในรถกลับเป็นนางโหว ภรรยาของเขา

ที่มา – sohu.com , Weibo , kapook.com