เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยิ่งกว่าดีงามก็ละคร “กาลครั้งหนึ่ง…ในหัวใจ” นี่ไง อย่าว่าแต่สาวไทยที่หลงใหลได้ปลื้ม 3 มาเฟียหนุ่ม แดเนียล (มิกค์ ทองระย้า) , เฉินหมิง (บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ) และ เฉินเปียว (เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป) ตอนนี้สาวจีนคลั่งหนักมาก ถึงกับคุกเข่าร้องขอให้ทำซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษอย่าว่าแต่นักแสดงปลื้มกระแสละครโกอินเตอร์ไกลถึงเมืองจีน ผู้จัดฯ และผู้กำกับ”เติ้ล-ตะวัน”จารุจินดา ก็แฮปปี้ไม่น้อยหน้า ที่ได้เห็นโพสต์ กระทู้ ทุกๆ ข้อความที่มีแฟนๆ พูดถึงละครเรื่องนี้ ถือเป็นกำลังใจดีๆ ให้ทีมงาน มงคล การละคร ทุกวันที่ละครออนแอร์ยอดทวิตเตอร์ติดอันดับทุกครั้ง
ล่าสุด 3 มาเฟียหนุ่ม “แดเนียล” (มิกค์) , “เฉินหมิง” (บูม) และ” เฉินเปียว “(เมฆ) ก็ปังไม่แพ้ละคร มีแต่สาวๆ นอกจอแย่งชิงหัวใจ ไม่เว้นแม้แต่ อาหมวยจีน!! ที่ชมเปาะ “3 หนุ่ม มาเฟียหล่อจนยอมคุกเข่าให้จอทีวี” แถมติดตามละครจากทุกช่องทางแม้จะเป็นภาษาไทยก็ตาม สุดท้ายแฟนละครชาวจีนเลยร้องขอให้ทำซับไตเติ้ลเป็นภาษาอังกฤษให้ก็ยังดี
เพราะกระแสดีงามจริงจริ๊ง สืบเนื่องจากความแรงแซงทะลุกำแพงเมืองจีนเว็บไซต์หลายสำนักของจีนจึงนำข่าวภาษาไทยไปแปลเผยแพร่จนกลายเป็นกระแส กาลครั้งหนึ่ง…ในหัวใจ ฟีเว่อร์!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online