เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เด็กชายชาวสเปน ที่มีชื่อว่า Erik Ortiz Cruz อายุเพียง 10 เดือน เเต่เเล้วก็เหมือนฝันร้าย เพราะคุณหมอได้ตรวจพบว่าน้องเป็น โรคสมองผิดปกติ ซึ่งหนทางเดียวในการรักษาก็คือจะต้องทำการผ่าตัดสมอง เเต่เนื่องจากการผ่าตัดมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงจึงทำให้ ทางครอบครัวของน้องไม่รู้จะหาเงินจำนวนมากนั้นมาจากไหน จู่ๆคุณเเม่ของน้อง Erik ก็คิดได้ว่าลองพึ่งซุปเปอร์สตาร์นักเเตะขวัญใจของเขาดูสักครั้งล่ะกัน เพราะว่าเธอนั้นหมดหนทางที่พึ่งเเล้ว

เเต่เเล้วก็ราวกับปาฏิหาริย์จากสวรรค์ เพราะจดหมายที่เธอส่งไปยังสโมสรชื่อดังอย่าง เรอัล มาดริด ถึง คริสเตียโน โรนัลโด ( Cristiano Ronaldo )  โดยตอนนั้นเขาหวังเเค่ลูกฟุตบอลที่มีลายเซ็นของขวัญใจนั่นก็คือ  คริสเตียโน โรนัลโด เพื่อที่เขาจะได้นำลูกฟุตบอลที่มีลายเซ็นซุปเปอร์สตาร์ของเธอนั่นนำมาประมูลขาย เพื่อรักษาลูก

ในตอนเเรกเขาไม่ได้หวังว่าจะได้รับการช่วยเหลือหรือการตอบกลับมาของ คริสเตียโน โรนัลโด เเล้ว ในขณะนั้นด้วยโรคที่ลูกชายเขาเป็นนั้นก็มีอาการที่ค่อนข้างรุนเเรงโดยเเต่ล่ะวัน เด็กน้อยจะมีอาการชักถึงวันล่ะ 30 ครั้ง

เเต่เเล้วก็เหมือนฟ้ามีตาเพราะหลังจากที่เขาส่งจดหมายไปไม่นานนักเขาก็ได้รับจดหมายตอบจากโรนัลโด โดยในนั้นมีทั้งลูกฟุตบอล เเละ รองเท้าฟุตบอล ที่มีลายเซ็นของ คริสเตียโน โรนัลโด เเถมที่ทำเอาคุณเเม่ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ก็เพราะว่า  คริสเตียโน โรนัลโด ได้มอบเงินจำนวน 2.8 ล้านบาท

เเละเงินจำนวนนั้นเองทำให้น้อง Erik สามารถกลับมาเป็นเด็กที่มีสุขภาพเเข็งเเรงเหมือนเด็กคนอื่นๆในวัยเดียวกันได้ โดยคุณเเม่ได้โพสเรื่องราวเเละกล่าวขอบคุณ คริสเตียโน โรนัลโด ในการช่วยเหลือในครั้งนี้ผ่านเฟสบุคส่วนตัวของเธอ เเละเรื่องราวในการช่วยเหลือน้อง Erik  ในครั้งนี้ คริสเตียโน โรนัลโด ไม่เคยไปบอกกล่าวกับสื่อใดๆ ในการช่วยโปรโมทตัวเขาเลย

ที่มา – http://jaizaa.com/

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online