เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  ยังคงแข็งแรงฟิตเปรี๊ยะ ก็  อาหลอง -ฉลอง ภักดีวิจิตร นี่แหละ วันก่อน ควงศรีภรรยา คุณเล็ก-พิมพ์สุภัค อินทรีย์ ออกมาเปิดใจ หลังจากทำพิธีบวงสรวงละครเรื่องทิวลิปสีทอง พร้อมเปิดบริษัทใหม่ อินทรีย์ วิดีโอ วิชั่น จำกัด เพื่อผลิตละครบู๊แอ็คชั่น ระเบิดภูเขา เผากระท่อม แนวถนัด  

ในวัย  85 ปี ถ้าเป็นคนอื่น คงจะหยุดพักผ่อน อยู่กับลูกหลานไปแล้ว  แต่อาหลอง ยังมีไฟที่จะทำงานหนักเพื่อแฟนละครบู๊  แถมผลงานเรื่องใหม่   ทิวลิปสีทอง ก็ยังฟิตจัด ยกกองไปถ่ายทำที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ถิ่นกำเนิดดอกทิวลิป กันทีเดียว

“คือ ตอนนี้เขาให้ขนานนามเป็นนิกเนมไปแล้ว ระเบิดภูเขาเผากระท่อม ความจริงคำนี้มาจากหลังเฉลิมกรุง ซึ่งแต่ก่อนหลังเฉลิมกรุงนี่บริษัทภาพยนตร์จะเป็นการจำหน่ายอยู่ที่นั่น พวกนี้ก็คือเวลาไม่มีทุนก็รวม ๆ กันมาถ่ายระเบิดภูเขาเผากระท่อม คำนี้ก็เลยเป็นคำพังเพยให้ผมไปโดยปริยาย แต่ความจริงผมไม่มีหรอกครับ มีแต่ระเบิดเฮลิคอปเตอร์ชนกับเครื่องบิน (ยิ้ม)”

นอกเหนือจากเรื่องงานที่ชวนทึ่งแล้ว ชีวิตครอบครัว เรื่องการมีทายาท ก็เป็นอีกเรื่องที่ทำให้ทึ่งยิ่งกว่า เพราะอาหลองในวัย 85 มุ่งมั่นไม่แพ้การทำงานทีเดียว..แถมให้สัมภาษณ์แบบติดตลกมาว่า

..อายุ 85 มีลูกเนี่ยผมว่าดังทั่วโลกเลยนะ (หัวเราะ) แต่ยังไงก็ต้องปรึกษาคุณหมอก่อนครับ อยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชายเหรอ ผมไม่มีปัญหาครับ คือสายพันธุ์ผมเนี่ยผู้ชาย แต่สายพันธุ์ของภรรยาผมนี่ผู้หญิง เพราะพี่น้องทั้งหมด 4 คน ผู้หญิงหมดเลย ก็ยังไม่ทราบเลยว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่ส่วนตัวก็ได้หมดครับ..

            เห็นความมุ่งมั่นของ อาหลอง ฉลอง ภักดีวิจตรในวัย 85 แล้ว บอกได้คำเดียวว่า จะติดตามเป็นกำลังใจให้อาในทุกๆ เรื่องตลอดไปแน่นอน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online