เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีคลิปจากกล้องวงจรปิด เผยนาทีระทึก ขณะที่รถจักรยานยนต์ที่มีหญิงสาวขี่มา จู่ๆจอดกลางถนนเพื่อรับโทรศัพท์ ถูกรถจักรยานยนต์อีกคันที่ขี่มาด้วยความเร็ว พุ่งชนจนร่างกระเด็น ขณะที่ผู้โพสต์คลิปตั้งข้อสังเกตว่า หญิงคนนี้อาจจะเมาแล้วขับ

คลิปวิดีโอที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านแห่งหนึ่งในอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เผยให้เห็นพฤติกรรมของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ขี่รถรถจักรยานยนต์แล้วมาจอดอยู่กลางถนน ก่อนจะหยิบโทรศัพท์มารับสาย สักพักจะพยายามจะกลับรถ แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อมีรถจักรยานยนต์อีกคันที่ขี่มาด้วยความเร็ว พุ่งชนจนร่างกระเด็น แต่หญิงสาวคนดังกล่าว ก็ลุกขึ้นมาเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนจะโทรศัพท์ต่อ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงตี 2 ของคืนวันที่ 22ส.ค.

ผู้โพสต์คลิป ระบุว่าเมาไม่ขับนะครับ หน้าร้านพอดีเลย พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า หญิงสาวคนดังกล่าว อาจจะเมาแล้วขี่รถจักรยานยนต์ และบอกว่าบริเวณตะกร้าหน้ารถมีขวดเบียร์วางอยู่จำนวน 3 ขวด

ภายหลังคลิปถูกเผยแพร่ มีผู้คนเข้ามาชมจำนวนมาก ต่างแสดงความคิดเห็นว่า หญิงสาวคนดังกล่าว ถือว่ายังโชคดีที่ไม่ถูกรถยนต์ชน มิเช่นนั้นอาจเสียชีวิตได้ และที่สำคัญหากเป็นกรณีเมาแล้วขี่รถ และยังจอดรถกลางถนนเพื่อโทรศัพท์อีกต่างหาก ก็เป็นอันตรายทั้งต่อตัวเองและเพื่อนร่วมทางอีกด้วย

คลิปจาก – black spin