เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางกลับมาแล้วว!! กลับมาทวงบัลลังก์ “Princess of dance” ของเมืองไทย สำหรับ “แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” อะๆ .. ไม่ต้องงงกันจ้า เพราะกลับมาคราวนี้ ชีเปลี่ยนชื่อใหม่ เพื่อความไฉไลกว่าเดิม งานจะได้เปรี้ยงๆ และความรักจะได้ปังๆสักที เพราะถ้าใครติดตามสาว “แกรนด์” ทั้งในอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ จะเห็นว่าชีดูเพ้อๆถึงเรื่องราวความรักซะเยอะ สงสัยจะเหงาเปล่าเปลี่ยวหัวใจ หนุ่มๆคนไหนอยากขาบขนมจีบ เรียนเชิญเลยนะจ๊ะ

เดี๋ยวๆ มาดูนี่เลย งานล่าสุดที่สาว “แกรนด์” กลับมารับงานหลังจากพักไปรักษาหัวใจ เอ๊ย!! รักษาร่างกายสิ จากอาการป่วยเป็นกล้ามเนื้ออักเสบ แว่วมาว่าตอนนี้อาการดีขึ้นแข็งแรงสุดๆ เลยไปเปิดมินิคอนเสิร์ตแบบเต็มสตรีมเป็นครั้งแรกในงานอีเว้นท์กลางห้างดังเมื่ออาทิตย์ก่อน ขนเพลงแดนซ์กันมาเพียบ ให้แฟนๆได้ขยับแข้งขากันไป ทั้ง “สะกดใจ , โอ๊ะโอ๊ย , เว้นวรรค , 12345 I love you , ผีเสื้อราตรี” แค่นี้ไม่พอจ้า ไหนๆก็กลับมาทั้งที ชีขอเพิ่มเมดเล่ย์เพลงแดนซ์เพิ่มอีก ส่ง “Too much So much Very much , ยังโสด , นิดนึง , พูดอีกที” ขนมาเต้นให้หนำใจ โยกกันให้สะโพกหลุดกันไปข้างนึง หลังหยุดพักไปนาน 5 เดือน งานนี้บอกเลยว่าแฟนๆที่มาดูคุ้มสุดๆ

สำหรับใครที่คิดถึงสาว “แกรนด์” เร็วๆนี้ได้ชมกันแน่นอน หลังจากที่เลื่อนออนแอร์มานาน สำหรับละคร “เงาอโศก” ที่เธอรับบทร้ายอีกครั้ง เป็น “วิยะดา” จะร้ายได้น่าตบขนาดไหน 7 กันยายน นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง ONE 31  หรือจะไปดูรูปสวยๆของเธอกันได้ที่อินสตาแกรม @grand_thestar  หรือจะไปแอบดูเธอเวิ่นเว้อในทวิตเตอร์ได้ที่ @grand_thestar ชื่อเดียวกันเลยจ้า

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @grand_thestar

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online