เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฟินแรง! ‘Timmy Xu’ หยอดลูกอ้อนเอาใจแฟนคลับไทย

กลายเป็นหนุ่มจีนที่ฮอตที่สุดในบ้านเรานาทีนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ ‘Timmy Xu’ หรือ ‘Xu Wei Zhou’ จากกระแสซีรี่ย์ยอดฮิตบนโลกออนไลน์ Addictionwebseries ที่ทำเอาสาวๆ ใจเต้นโครมคราม และถึงแม้จะเพิ่งบินมาเปิดงานแฟนมีตติ้งเมื่อช่ว กลายเป็นหนุ่มจีนที่ฮอตที่สุดในบ้านเรานาทีนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ ‘Timmy Xu’ หรือ ‘Xu Wei Zhou’ จากกระแสซีรีส์ยอดฮิตบนโลกออนไลน์ “Addictionwebseries” ที่ทำเอาสาวๆ ใจเต้นโครมคราม และถึงแม้จะเพิ่งบินมาเปิดงานแฟนมีตติ้งเมื่อช่วงต้นปี
แต่นั่นก็เป็นแค่ออเดิร์ฟเล็กๆ เพราะล่าสุดเจ้าตัวพร้อมแล้วกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่ขนความสนุกและความมันส์มาเสิร์ฟแฟนๆ ชาวไทยแบบจัดเต็มกับ Timmy Xu First Light in Asia Tour 2016 งานนี้แสงสีเสียงโชว์ต่างๆ ของ ‘Timmy’ ทั้งร้อง เต้น ทั้งบีทบ๊อกซ์ แถมยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ ‘เก้า-จิรายุ’ พร้อมวง Sleeprunway มาฟีเจอริ่งร้องเพลงไทยสร้างสีสันในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย

เรียกเสียงกรี๊ดและความฟินจากแฟนๆ ไปเต็มๆ ขนาดนี้ SPICY เลยรอช้าไม่ได้แล้ว ต้องไปพูดคุยซอกแซกหลายเรื่องราวของหนุ่มคนนี้มาให้ชาวแซบได้อัพเดทกันสักหน่อยแล้วค่า…

Q: Timmy ช่วยทักทายแฟนๆ ของคุณหน่อย
Timmy: (พูดไทย) “สวัสดีครับ ผม ‘Timmy’ หรือ ‘Xu Wei Zhou’ ดีใจที่ได้เจอกับแฟนๆ ทุกคนนะครับ”
Q: ได้กลับมาเมืองไทยคราวนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง
Timmy: “กลับมาครั้งนี้การต้อนรับของแฟนๆ ดูร้อนแรงกว่าเดิมอีกครับ ผมเลยรู้สึกว่าตัวเองก็ต้องร้อนแรงไม่แพ้กันนะครับ (หัวเราะ)”
Q: ครั้งนี้มาคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองด้วยกดดันไหม
Timmy:  “ถามว่ากดดันไหมก็กดดันครับ เพราะนี่มาคนเดียวเลย ครั้งที่แล้วยังมีเพื่อนๆ แต่ว่าอุ่นใจที่มีทีมงานที่น่ารักและคอยช่วยเหลือผม และที่สำคัญมีแฟนคลับคอยให้กำลังใจผม มันเลยทำให้ความกดดันเบาลงเรื่อยๆ เพราะมีแฟนๆ อยู่ข้างผมเสมอนี่ล่ะครับ”
Q: ก่อนหน้านี้คุณถึงขั้นบินมาซ้อมที่เมืองไทยด้วย
Timmy:  “การที่ผมทุ่มเทและทำงานเต็มที่มันเป็นหน้าที่ของผมอยู่แล้วครับ แล้วมันเป็นความฝันของผมที่จะยืนอยู่บนเวทีแล้วร้องเพลงให้แฟนๆ ฟัง และที่สำคัญผมรู้สึกว่าแฟนๆ ชาวไทยให้การต้อนรับดีมากอย่างที่บอก ผมเลยต้องตั้งใจเต็มที่เพื่อตอบแทนแฟนๆ ครับ”
Q: กระแสความแรงของคุณยังคงต่อเนื่องขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ รู้สึกอย่างไรบ้าง
Timmy:  “แน่นอนครับต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ผมดีใจมากที่มีการต้อนรับที่ดีและให้กำลังใจดีๆ เสมอ ผมเองก็จะทำให้ดีกว่านี้ แล้วก็จะเป็นคนที่น่ารักกว่านี้ครับ (ยิ้ม)”
Q: คุณเป็นศิลปินจีนคนแรกเลยที่ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่เกาหลี รู้สึกอย่างไรบ้าง
Timmy: “ตอนที่ไปเกาหลีผมยังไม่ทราบเลยครับว่าเป็นศิลปินคนแรกที่ไป พอไปถึงที่โน่นมีทีมงานบอกผมดีใจมาก แต่มันมาพร้อมกับความกดดันนะครับ แต่การที่เป็นคนแรกนี่มันเป็นอะไรที่ดี และต้องทำให้แฟนๆ ไม่ผิดหวัง”
Q: มีความประทับใจอะไรที่คุณอยากจะแชร์ให้ฟังไหม
Timmy: “นอกจากแฟนๆ ที่น่ารักแล้วมีอีกสิ่งที่ผมลืมไม่ได้เลย คือหนึ่งในกระเป๋าทีมงานหายไปครับ แล้วใบนั้นคือชุดที่ต้องขึ้นคอนเสิร์ตทั้งหมดเลยครับ (ยิ้ม) ดีที่ว่าได้คืนก่อนขึ้นคอนเสิร์ตหนึ่งวันครับ”

 

 

**ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของ ‘Timmy Xu’ ต่อได้ที่นิตยสาร SPICY ฉบับ 624 หน้าปก ‘แม็กกี้-อาภา’ นะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online