เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดฉากโชว์ลีลาเป็นหนุ่มเจ้าชู้กะล่อนจนคนดูแทบจะไม่เชื่อสายตากันไปแล้ว  ว่านักร้องมาดอบอุ่นอย่าง”ตู่-ภพธร ” สุนทรญาณกิจ  จะพลิกคาแรคเตอร์ได้ขนาดนี้  ล่าสุดในละคร  “ร่างใหม่…หัวใจเดิม”  ก็เพิ่มดีกรีความร้ายเข้าไปอีก  เมื่อตามมาบุกอาละวาดถึงบ้านนางเอกวิว-วรรณรท เป็นฉากที่  ภีษมา(ตู่)  อาละวาดด่าว่าหมอชยางกูร(อุ้ย-เกรียงไกร)  พ่อของนาลัน(วิว) เพราะไม่พอใจที่ถูกกีดกันไม่ให้เจอนาลัน ทำให้ธันวา(พ้อยท์)  ฉุนขาดรัวหมัดใส่ภีษมาไม่ยั้งฉากนี้ผู้กำกับอ้อ-วิลาวัณย์  สังฆะภิบาล  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  ย่านโยธินบูรณะ 3 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับก็เรียก”ตู่”,”พ้อยท์”มาซักซ้อมคิวบู๊  “พ้อยท์”แม้จะเป็นมือใหม่หัดต่อย แต่เจ้าตัวก็บ่ยั่นบอกนี้แหละทางถนัดฟาก”ตู่”เมื่อรู้ว่าต้องดวลหมัดกับพ้อยท์ ถึงกับออกปากยอมแพ้ตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่ม  เพราะแค่ขนาดตัวและขนาดหมัดก็ห่างกันตั้งเยอะ  เรียกเสียงฮากันทั้งกอง  เมื่อซักซ้อมคิวบู๊กันจนคล่อง  ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่พ้อยท์ได้ยินเสียงดังโวยวายอยู่หน้าบ้านจึงออกมาดู  ก็เห็นตู่พยายามจะพาตำรวจมาบุกบ้านเพื่อตามหาวิว  แถมยังอาละวาดต่อว่าอาอุ้ยยกใหญ่หาว่ากีดกัน  ทำเอาพ้อยท์เลือดขึ้นหน้าไม่พูดพร่ำทำเพลงเงื้อหมัดซัดเข้าหน้าตู่ไปเต็มๆ จนตู่ร่วงลงไปกองกับพื้น
ตู่โกรธจัดลุกขั้นมาจะถีบพ้อยท์คืนบ้าง  แต่จังหวะที่จะเข้าไปซ้ำจู่ๆ เกิดลุกไม่ขึ้น  ผู้กำกับสั่งคัทรีบเข้าไปดูอาการตู่ทันที ปรากฎว่าตู่ข้อเท้าพลิก  ทีมงานรีบปฐมพยาบาลกันยกใหญ่  สักพักเมื่ออาการดีขึ้นตู่บอกพร้อมถ่ายต่อครับ
โอ้โห สปิริตเกินร้อยจริงๆ  เมื่อเช็คอาการตู่จนชัวร์ว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว  ผู้กำกับเริ่มถ่ายทำคิวบู๊ของตู่-พ้อยท์กันต่อ  โดยตู่ก็สาวหมัดพุ่งเข้าใส่พ้อยท์  พ้อยท์ก็สวนหมัดกลับตู่ทันทีแบบไม่มีใครยอมใคร แถมก่อนปิดท้ายซีนนี้  จู่ๆ วิวก็โผล่เข้ามาแบบที่ตู่ไม่ทันตั้งตัว  ตู่เห็นเข้ารีบถลาเข้าไปหาวิวทันที  วิวได้แต่หน้ามึนงงเพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น  ผู้กำกับได้ภาพตามต้องการแล้วก็สั่งคัทเช็คเทป  ทีมงานรีบเข้าไปดูอาการตู่ทันที  เจ้าตัวยิ้มร่าบอกสบายมาก สปิริตแรงแบบนี้  เลยได้ใจคนทั้งกองไปเต็มๆ เลยจ้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online