เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แองเจลินา โจลี และแบรด พิตต์ บรรลุข้อตกลงชั่วคราวเรื่องลูกได้ โดยโจลี จะยอมให้พิตต์พบหน้าลูกทั้ง 6 คนได้โดยมีเงื่อนไขว่าเขาจะต้องถูกสุ่มตรวจหาสารเสพติดและแอลกอฮอลล์

ข้อมูลจาก 2 แหล่งข่าวเปิดเผยถึงข้อตกลงเรื่องลูกระหว่างแองเจลิน่า โจลี่ กับ แบรด พิตต์ อดีตคู่รักแห่งวงการฮอลลีวู้ด ที่เพิ่งปิดตำนานรักไปเมื่อเร็วๆนี้ว่า ข้อตกลงชั่วคราวนี้จะมีผลเป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์จนถึง 20 ต.ค. โดยโจลี่ตกลงยอมให้พิตต์พบลูกได้ แต่จะมีการสุ่มตรวจหาสารเสพติดและแอลกอฮอล์ และในการพบครั้งแรกระหว่างพิตต์กับลูกต้องมีนักบำบัดอยู่ด้วย ส่วนการเยี่ยมครั้งต่อไปอาจไม่จำเป็นต้องมีนักบำบัดอยู่ด้วย

โจลี่ ฟ้องหย่า พิตต์ เมื่อ 19 ก.ย. และทนายความของเธอ บอกว่า การตัดสินใจของเธอมีเหตุผลเพื่อสุขภาพของคนในครอบครัว และเธอขอสิทธิ์ขาดในการดูแลลูกๆ ทั้ง 6 คน ที่อยู่ในช่วงวัย 8-15 ปี แต่เพียงผู้เดียว

ส่วนข้อตกลงชั่วคราวเรื่องลูกยังไม่ได้มีการยื่นต่อศาลและพิตต์ยังไม่ออกมาแสดงความเห็นใดๆต่อข่าวเรื่องข้อตกลง ขณะที่แหล่งข่าวเผยว่า แม้เรื่องการตรวจหาสารเสพติดและแอลกอฮอลล์ไม่ใช่ข้อบังคับจากเจ้าหน้าที่ แต่พิตต์สมัครใจ

นอกจากนี้มีข่าวว่า โจลี จ้าง จูดี สมิธ ผู้ให้คำปรึกษาแก้ไขวิกฤตมือฉกาจมาช่วยเจรจาต่อรองในคดีฟ้องหย่า บริษัทของเธอเคยช่วยเคลียร์กรณีอื้อฉาวของคนดังมาแล้วมากมาย รวมถึง คดีของโมนิก้า ลูวินสกี้ นักศึกษาฝึกงานในทำเนียบขาว ที่เคยตกเป็นข่าวฉาวกับ อดีตประธานาธิบดีบิล คลินตันของสหรัฐ

 

bangkokbiznews

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online