เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การดูแลครอบครัวคือเรื่องที่ผู้นำครอบครัวให้ความสำคัญที่สุดเสมอโดยเฉพาะเรื่องของการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวแล้ว ยิ่งต้องมั่นใจที่สุดว่ารถจะต้องมีความพร้อมรับการเดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกล เพื่อความอุ่นใจและมั่นใจในทุกๆ เส้นทาง วันนี้เรามีเรื่องราวน่ารักๆ ของครอบครัวปัญญายงค์ กับการดูแลครอบครัวและความใส่ใจในการดูแลรถยนต์กันค่ะ

PPPX3255 Resize

นิหน่า :ครอบครัวเราติดกันมากค่ะถ้านิหน่าหรือแบงค์มีงานแล้วยิ่งต้องเดินทางต่างจังหวัดและค้างคืน พวกเราก็จะหอบหิ้วกันไปทั้งครอบครัวค่ะ เราแทบไม่เคยห่างกันเลย ไม่ว่าจะไปที่ไหน

PYPX1602 resize

แบงค์ :ใช่ครับ เราจะต้องวางแผนกันเลยว่าเราจะไปที่ไหน อย่างไร ค้างกี่คืนต้องเตรียมพร้อม

ในเรื่องอะไรบ้าง โดยปกติแล้วผมก็จะขับรถไปเองครับ ยิ่งต้องเดินทางไกลผมจะต้องวางแผน

การเดินทาง และที่สำคัญรถยนต์ต้องอยู่ในสภาพที่พร้อมเสมอเพราะความปลอดภัย

คือสิ่งสำคัญที่สุด

PPPX3316 resize

นิหน่า :จริงๆ แล้ว ก่อนแต่งงานนิหน่าก็ดูแลรถเองนะคะ แต่เราเป็นผู้หญิงก็จะไม่ค่อยรู้อะไรมาก ก็ดูแลแบบที่พอจะทำได้ เช่น เช็คลมยาง เอารถไปเช็คระยะและเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตามกำหนด แค่นี้เลย แต่บางทีก็ไม่รู้ว่าน้ำมันเครื่องรถยนต์ที่ดีเราควรเลือกใช้แบบไหนหรือมีบริการอะไรน่าสนใจเพิ่มเติมที่เราควรเลือกใช้หรือไม่ เคยมีคำถามบ่อยเหมือนกันแต่ก็ไม่ได้หาข้อมูล

พอแต่งงานแล้ว สบายเลยค่ะ ยกหน้าที่ดูแลรถให้แบงค์ดูแลแทนเค้าก็จะมีสอนเราบ้างว่าควร

เลือกน้ำมันเครื่องให้เหมาะสมกับเครื่องยนต์นะ ให้ดูตามคู่มือรถ และดูว่าเป็นเบนซิน หรือดีเซล

PYPX1616 resize

PPPX3311 Resize PYPX1708 resize

แบงค์ :เรื่องรถนิหน่าจะไว้ใจผม เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ก็จะรักและดูแลรถเป็นพิเศษนะครับ

เราจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับรถเสมอ เพราะรถคือพาหนะที่จะพาเราไปในทุกๆ ที่ ถ้าเราดูแลรถไม่ดี ก็อาจเกิดอันตรายได้ มันคือเรื่องของความปลอดภัยในการเดินทาง ถ้ารถพร้อม เราจะไปไหนเมื่อไหร่ ก็สบายใจ ไร้กังวล เรื่องน้ำมันเครื่องผมมั่นใจ เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า น้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยมสังเคราะห์แท้ 100% ด้วยสารทำความสะอาดที่ดีที่สุดของเชลล์ ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ เพิ่มสมรรถนะ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและที่สำคัญเชลล์เค้ายังรับประกันเครื่องยนต์ให้ฟรีอีกด้วย*

4L Helix Super Thailand_OL

4L Helix Super Thailand_OL

นิหน่า :พอนิหน่าได้ยินคำว่า ฟรี! แม่บ้านอย่างเราก็หูผึ่งสิคะ ก็เชลล์ เฮลิกส์ เค้ารับประกันชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ถึง 13 รายการ* ตลอดระยะเวลาการใช้งานของน้ำมันเครื่องเลย**เฉพาะซื้อและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า หรือ เชลล์ เฮลิกส์ HX8 เท่านั้นนะคะ

PYPX1666 resize

PYPX1661 resize

แบงค์:แล้วก็เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่กล้ารับประกันเครื่องยนต์ให้ขนาดนี้นะครับ วิธีการสมัครรับสิทธิ์ก็ง่ายมากๆ แค่โทรไปลงทะเบียนที่ 02-2065453เพียงแค่ไม่กี่นาทีก็เรียบร้อย

นิหน่า :ตอนนี้รถยนต์ที่บ้านก็สมัครรับสิทธิ์กับเชลล์ครบทุกคันแล้วด้วยค่ะ

PPPX3295_resize PPPX3299 resize

แบงค์ :นี่แหละครับเหตุผลที่ผมไว้ใจเชลล์ ให้ช่วยดูแลปกป้องเครื่องยนต์ของรถที่ผมรัก ทีนี้ไม่ว่าจะเดินทางไกลแค่ไหนเราก็อุ่นใจทุกเส้นทางครับ

*ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด

PYPX1712 resize

PYPX1744 resize

**เมื่อซื้อและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องสังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยมเชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า หรือ เชลล์

เฮลิกส์ HX8 สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ขอรับประกันเครื่องยนต์ โทร 02-206-5453