เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซึ่งนับเป็นที่ภาคภูมิใจของประชาชนชาวไทย เมื่อพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ พระธิดาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช เจ้าฟ้ามหาวชิราลงกรณ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงติดอันดับดังกล่าวด้วย ทั้งหมดจะมีพระองค์ใดบ้างไปชมกันเลยจ้า

 

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ แห่งประเทศไทย

13254199_1733002753608904_7579402415052921924_n

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ พระธิดาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช เจ้าฟ้ามหาวชิราลงกรณ สยามมกุฎราชกุมาร ปัจจุบันทรงมีพระชันษา 29 ปี ทรงเป็นนักกีฬาแบดมินตันมืออาชีพ เคยคว้ารางวัลเหรียญทองกีฬาซีเกมส์ ปี 2549 มาได้ นอกยังนี้ พระองค์หญิงยังทรงเป็นที่สดุดีในเรื่องการออกแบบแฟชั่น ทรงมีผลงานโดดเด่นทั้งในกรุงเทพฯ และปารีส แฟชั่นวีค อีกทั้งยังมีแบรนด์ส่วนพระองค์ชื่อว่า “Sirivannavari” จนสื่อทั่วโลกรู้จักกันดีในฐานะ “เจ้าหญิงแห่งแฟชั่น”

 

เจ้าหญิงชาร์ลีน แห่งโมนาโก

princess-charlene5-a

เจ้าหญิงชาร์ลีน ปัจจุบันทรงมีพระชันษา 38 ปี ครั้งอดีตเมื่อปี 2543 ทรงเป็นนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติแอฟริกาใต้ ในการแข่งขันโอลิมปิก ก่อนจะได้ดำรงพระอิสริยยศเป็น เจ้าหญิงแห่งโมนาโก หลังจากอภิเษกสมรสกับเจ้าชายอัลแบร์ที่ 2 เมื่อปี 2554
เจ้าหญิงมารี-แชนทัล แห่งกรีซ

Marie-Chantal, Crown Princess of Greece

เจ้าหญิงมารี-แชนทัล มกุฎราชกุมารี ปัจจุบันทรงมีพระชันษา 47 ปี ทรงเป็นพระชายาในเจ้าชายเปาโลส มกุฎราชกุมารแห่งกรีซ พระองค์ทรงเป็นผู้ก่อตั้งและเป็นผู้อำนวยการของ “มารี-แชนทัล” (Mari-Chanthal) แบรนด์เสื้อผ้าเด็กที่ส่งขายไปทั่วโลก


เจ้าหญิงแองเจล่า แห่งลิกเตนสไตน์

black_princess_angela_brown1

เจ้าหญิงแองเจล่า ปัจจุบันทรงมีพระชันษา 57 ปี พระชายาของเจ้าชายแม็กมิเลี่ยน ผู้ทรงสร้างประวัติศาตร์ เป็นสตรีเชื้อชาติแอฟริกันพระองค์แรกที่ได้อภิเษกสมรสกับราชวงศ์ยุโรป โดยก่อนหน้านั้นพระองค์ทรงเป็นดีไซเนอร์อยู่ในกรุงนิวยอร์ก

เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ คาซิรากี แห่งโมนาโก

princess7

   เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ คาซิรากี พระราชนัดดาของสมเด็จยาย เจ้าหญิงเกรซ เคลลี่ ปัจจุบันทรงมีพระชันษา 29 ปี พระองค์ทรงพระสิริโฉมและสนใจในด้านของแฟชั่น นอกจากนี้ พระองค์ยังทรงชื่นชอบกีฬาขี่ม้าข้ามสิ่งกีดขวางอีกด้วย

เจ้าหญิงลัลลา ซัลมา แห่งโมร็อกโก

princess8

เจ้าหญิงลัลลา ซัลมา พระชายาพระองค์แรกในสมเด็จพระราชาธิบดีมุฮัมมัดที่ 6 พระมหากษัตริย์แห่งโมร็อกโก และถือเป็นเจ้าหญิงพระชายาพระองค์แรกของประวัติศาสตร์โมร็อกโกที่รับการสถาปนาขึ้นเป็นเจ้านายชั้นรอยัลไฮนิส ปัจจุบันทรงมีพระชันษา 37 ปี พระองค์ทรงก่อตั้งสมาคมลัลลา ซัลมา ซึ่งเป็นสมาคมป้องกันโรคมะเร็งภายในประเทศ
เจ้าหญิงอามีราห์ อัล-ทาวีล แห่งซาอุดีอาระเบีย

Prince William and Princess Catherine make the journey by carriage procession to Buckingham Palace following their marriage at Westminster Abbey on April 29, 2011 in London, England. The marriage of the second in line to the British throne was led by the Archbishop of Canterbury and was attended by 1900 guests, including foreign Royal family members and heads of state. Thousands of well-wishers from around the world have also flocked to London to witness the spectacle and pageantry of the Royal Wedding.

 เจ้าหญิงอามีราห์ อัล-ทาวีล ปัจจุบันทรงมีพระชันษา 32 ปี ทรงอภิเษกสมรสกับเจ้าชายอัลวาลีด บิน ตาลาล ก่อนจะทรงลาออกจากฐานันดรศักดิ์ในปี 2556 แต่ทั้งนี้ก็ยังคงทำหน้าที่เป็นผู้บริหารขององค์กรการกุศลอัลวาลีด บิน ตาลาล ของอดีตพระสวามี

เจ้าหญิงเมตเต-มาริต มกุฎราชกุมารี แห่งนอร์เวย์

princess10

เจ้าหญิงเมตเต-มาริต มกุฎราชกุมารี ปัจจุบันทรงมีพระชันษา 42 ปี ก่อนอภิเษกสมรสกับเจ้าชายโฮกุน มักนุส มกุฎราชกุมารแห่งนอร์เวย์ เมื่อปี 2544 โดยก่อนอภิเษกสมรสทรงเป็นแค่สามัญชน อีกทั้งยังเป็นคุณแม่ที่มีลูกสาวติดมาอีก 1 คนด้วย

เจ้าหญิงเบียทริซ แห่งยอร์ก

princess11

 เจ้าหญิงเบียทริซ สมาชิกพระองค์หนึ่งของพระราชวงศ์อังกฤษ ปัจจุบันทรงมีพระชันษา 27 ปี  เป็นพระราชนัดดาในสมเด็จพระบรมราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 และ เจ้าชายฟิลิป ดยุกแห่งเอดินบะระ ทรงได้รับการยกย่องเรื่องใจบุญสุนทาน เมื่อปี 2545 ได้เสด็จเยี่ยมเด็กผู้ป่วยโรคเอดส์ที่ประเทศรัสเซีย และในปี 2553 ทรงลงแข่งขันวิ่งมาราธอนเพื่อนำเงินรางวัลมาร่วมสนับสนุนองค์กรช่วยเหลือเด็กที่ปัญหา
เจ้าหญิงสเตฟานี แกรนด์ดัชเชสรัชทายาท แห่งลักเซมเบิร์ก

princess12

เจ้าหญิงสเตฟานี แกรนด์ดัชเชสรัชทายาท พระชายาในแกรนด์ดยุกกีโยม รัชทายาทแห่งลักเซมเบิร์ก ทรงเป็นสมาชิกของราชวงศ์ขุนนางของเบลเยียม ซึ่งเป็นหนึ่งในราชวงศ์ที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป ปัจจุบันทรงมีพระชันษา 31 ปี พระองค์ทรงมีพระปรีชาสามารถในด้านภาษาฝรั่งเศส เยอรมัน และรัสเซีย ทรงสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทในสาขาปรัชญาเยอรมัน