เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

               หลังจากเจ้าของฉายา พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ถอดเขี้ยวเล็บ เก็บใส่กล่อง หันมาเป็นสามีที่ดีเลิศประเสริฐศรี ให้ วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์ ด้วยการเข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2555 ผ่านมายังไม่ครบ 5ปี ทั้งคู่ก็ตัดสินใจ จรดปากกาเซ็นใบอย่า อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

ข่าวนี้เล่นเอาประชาชี อึ้งกิมกี่กันเป็นแถว เพราะไม่มีใครคาดคิดว่า นางเอกเซ็กซี่ โปรไฟร์เลิศ อย่าง วุ้นเส้น จะเอาชนะใจ ชาคริต ไม่อยู่หมัด ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ ก็ออกมาปฎิเสธข่าวระหองระแหง ใช้กำลังปรับจูนคลื่นความรักกันอย่างจ้าล่ะหวั่น

แหล่งข่าวใต้เตียงวิเคราะห์สาเหตุที่ ชาคริต-วุ้นเส้น เลิกลากันครั้งนี้ เป็นเพราะ วุ้นเส้น ไม่ยอมมีทายาทให้ แย้มนาม สักที คงหวงแหนความเป็นส่วนตัว ไม่ยอมรับภาพครอบครัว พ่อ-แม่-ลูก ชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ เลยทำให้ ทั้งคู่ตัดสินใจ หย่าขาดจากกันง่ายดาย

บ้างก็วิเคราะห์ว่า ชาคริต เป็นคนรักเพื่อนมาก เพื่อนชวนปาร์ตี้ เมื่อไหร่ ไม่มีการปฎิเสธ แล้วภรรยาคนไหน จะไปนั่งเฝ้าสามีดิ้งค์ได้ตลอดเวลา

บ้างก็ว่า ด้วยความที่ ชาคริต เป็นคนมนุษ์สัมพันธ์ดี ดูแลดีมากๆ ต้องจับ ต้องกอด ต้องหอม ให้ความรักความอบอุ่น ทักทายใช้ชีวิตเหมือนคนตะวันตก ที่ถือเรื่องการทักทาย การกอดจูบ เป็นเรื่องธรรมดา แต่อย่าลืมว่านี่คือสังคมไทย

และเมื่อปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เริ่มเก็บสะสม เหมือนดินพอกหางหมู ความเคลือบแคลงระแวงในใจ จึงนำไปสู่การบั่นทอน ความรักที่เคยไว้เนื้อเชื่อใจกัน เริ่มหวั่นไหว วูบวาบกับเสียงรอบข้าง สังคมที่พบเจอ

เพราะฉะนั้น การหย่าขาดจากกัน หลังทั้งคู่ วุ้นเว้น-ชาคริต รู้ตัวว่า ณ วันนี้ไม่ได้รักกันมากมายเหมือนเดิมแล้ว คือหนทางที่ง่ายที่สุด

คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่า  การใช้ชีวิตของ ชาคริต-วุ้นเส้น หลังจากที่ครองสถานะ ม้ายหมาดๆ จะผ่านไปเจอความสดใสอีกครั้ง เมื่อไหร่!

เพราะล่าสุด วุ้นเส้น ก็โพสต์ข้อความผ่าน ไอจี ส่วนตัวว่า..“@vjwoonsen Someone smile not because they are strong it’s because they have been weak for too long”

                (บางคน ยิ้ม ไม่ใช่แค่เพราะว่า พวกเขาเข้มแข็ง แต่เป็นเพราะไม่อยากจมกับความอ่อนแอนานๆต่างหาก)

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online