เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

taewaew1

เห็นสวยใสละลายหัวใจหนุ่มๆ ทั้งประเทศแบบนี้ นางเอกเบอร์หนึ่งอย่าง  แต้ว ณฐพร มีความลับการดูแลสุขภาพมากมาย แบบที่ไม่เคยบอกใครมาก่อนนะจ๊ะ ทั้งเต้น ทั้งทานอาหารคลีน หุ่นงี้เฟิร์ม ตัวงี้ขาวกระจ่างใสติดออร่า จนขึ้นแท่นเป็นนางเอกพรีเซ้นเตอร์สกินแคร์มากมาย กว่าจะฟิตและผ่องได้ขนาดนี้…พูดเลยว่ามี “จุดเปลี่ยน”

83405

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2557 เป็นข่าวดังครึกโครมเมื่อจู่ๆ คุณแต้วเข้าพบแพทย์ต้องแอดมิดฟื้นฟูสุขภาพกะทันหัน ด้วยอาการลำไส้แปรปรวน จนเป็นที่ตกใจของคอละครและแฟนคลับ อาการป่วยในครั้งนั้นทำให้คุณแต้วขอถอนตัวจากละครฟอร์มยักษ์เพราะฝืนร่างกายไม่ไหวจริงๆ ถึงกับเอ่ยปากบอกรู้สึกผิดและเสียใจว่าที่ผ่านมาโหมงานหนักเกินไปจนลืมดูแลร่างกาย

s__81027076

“ แต้วไม่เคยลืมทานข้าวก็จริงค่ะ แต่ทานข้าวผิดเวลาบ่อยๆ บางทีออกกองเช้ากว่าจะได้กลับบ้านค่ำมืด ตอนอยู่ในกองก็ทานขนมจุกจิก สารอาหารได้ครบ 5 หมู่ไหม บางทีก็ครบบ้างไม่ครบบ้าง  ส่งผลให้ระบบขับถ่ายแปรปรวน มีอาการท้องผูกบ้าง ท้องเสียบ้าง ก็ไม่ได้ตกใจอะไร คิดว่าคนอื่นก็คงเป็นแบบนี้กัน

fhg

“ ช่วงนั้นจำได้ว่าถ่ายละครหนักมาก อีเว้นต์ก็ล้นมือ และพี่ช่างแต่งหน้าทุกคนทักเป็นเสียง
เดียวกันว่า ไปทำอะไรมาดูอวบขึ้น แก้มออก บวมกล้องนะ ไม่ค่อยสดใสไม่เปล่งปลั่ง ทำให้ใช้เวลา
แต่งค่อนข้างนานเพราะเครื่องสำอางไม่ยอมติดหน้า เรารู้สึกไม่ดีเลย มาถึงจุดนี้ได้ยังไง (หัวเราะ) รีบไปปรึกษาหมอทันที คุณหมอแนะนำให้แต้วลองดีท็อกซ์ดูบ้าง ทำความสะอาดภายในร่างกาย ระบบขับถ่ายก็จะดีขึ้น จะช่วยส่งผลเรื่องผิวพรรณ ร่างกายสดชื่น ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสขึ้น

s__80314370

2016_08_23_21_21_33

ตั้งแต่วันที่ออกจากโรงพยาบาลเป็นจุดเปลี่ยนของแต้วเลย แต้วกลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น ออกกำลังกายบ้าง ดูแลอาหารการกินให้ตรงเวลา  แล้วแต้วก็ดีท็อกซ์ลำไส้สม่ำเสมอ แต่แบบสวนแต้วไม่ชอบ ไม่เอาเด็ดขาด(ยิ้ม) แต้วชอบดีท็อกซ์แบบชงดื่มเอาค่ะ มีพี่ที่กองเป็นคนแนะนำมา แต้วจะดื่ม Chula Chula Detox ก่อนนอนอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง เป็นดีท็อกซ์นำเข้าจากญี่ปุ่นค่ะ ซองนึงทียบเท่าเหมือนเราทานผักประมาณ 3 จานเลย เหมาะกับไลสไตล์แต้ว เราไม่ค่อยมีเวลา แค่ ฉีก – เชค – ดื่ม สะดวกเราด้วย ”

s__80756781

จริงๆ คนที่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องการขับถ่ายก็ดื่มชูล่าได้นะ ดีกับสุขภาพ เพราะแต้วเชื่อว่าในลำไส้คนเรามันต้องไม่สะอาดแน่ๆ แต่แค่บางทีเราไม่รู้ตัว ยิ่งกับคนที่มีปัญหาเรื่องการขับถ่ายแบบแต้วยิ่งเหมาะเลย ที่เห็นชัดเจนเลยคือตอนนี้ถ่ายทุกเช้า แล้วผิวเปล่งปลั่งขึ้นมากอย่างเห็นได้ชัด เหมือนสุขภาพเราดี สุขภาพผิวก็ดีไปด้วย ตื่นตอนเช้า สดชื่นกระปรี้กระเปร่า ไม่เพลีย หรือปวดเมื่อยเหมือนเมื่อก่อน

bn_14_7_59-02

1479711094883

ลักษณะ ของไฟเบอร์ชูล่าพอเราชงแล้ว จะเหมือเป็นน้ำข้นๆนิดนึง พอเราทานเข้าไป เค้าจะกลายเป็นเมือกๆที่เข้าไปกวาดทำความสะอาดสิ่งสกปรก ที่ตกค้างในลำไส้ ช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่าย การทำความสะอาดลำไส้ยังช่วยให้สารอาหารที่มีประโยชน์ดูดซึมได้ดีด้วย  แค่ชงกับน้ำดื่มก่อนนอนสะดวก ตื่นเช้ามาถ่ายตอนเช้ารอบเดียวโล่งเลยค่ะ ไม่มีอาการปวดบิด รับรองดีท็อกซ์ได้แบบนี้สวยผ่องขึ้นแน่นอนค่ะ

teaw3vfcv

ท้ายที่สุดหากสาวๆ อยากมี “ผิวใสแบบแต้ว” อย่าลืมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยนะคะ เพราะการออกกำลังกายจะช่วยเพิ่มระบบเผาผลาญ ทำให้การขับถ่ายทำงานดีขึ้น อีกหนึ่งเคล็ดลับที่แต้วไม่เคยลืมค่ะ

1479711094821

s__81731623

ออแกนิค ชูล่าดีท็อกซ์ ไฟเบอร์สูง นำเข้าจากญี่ปุ่นกระตุ้นการขับถ่าย ช่วยผิวสวยใกระจ่างใส พุงไม่ป่อง ขับถ่ายเป็นเวลา

teaw7bn_14_7_59-01

ติดตามรายละเอียด สอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่

www.kalothailand.com

https://www.facebook.com/KaloThailand

LINE :https://line.me/ti/p/%40kalow

หรือ     http://line.me/ti/p/%40kalowshop

โทร :  090-213-0603, 090-213-0306

หรือร้านขายยาชั้นนำ

yv

” แกลโล อาหารเสริมลดน้ำหนักที่มียอดขายอันดับ1 ในวัตสัน ”

ขอบคุณภาพข่าวจาก Instagram  taewaewinlakorn ,taewaew_natapohn