เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“บอล-กฤษณะ อมิตรสูญ” แฟนหนุ่มของดาราสาว “อุ้ม-ลักขณา” มุดห้องซักล้างเดินลัดเลาะคูระบายน้ำเสียขึ้นรถขับหนีกลางดึกเพื่อหลบเลี่ยงผู้สื่อข่าว หลังเข้าให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจคดีทำร้ายลูกชายผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ในฐานะผู้อยู่ในเหตุการณ์ แล้วมีการสอบละเอียดยาวนานเกือบ 12 ชั่วโมง

รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า ตามที่วานนี้ (29 พ.ย. 59) ตั้งแต่เวลาประมาณ 13.00 น. “บอล-กฤษณะ อมิตรสูญ” แฟนหนุ่มของดาราสาว “อุ้ม-ลักขณา” ได้เดินทางไปที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกรณีเหตุทำร้ายลูกชายผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าตัวถูกพาดพิงว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องในการก่อเหตุด้วยนั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พันตำรวจเอก สรายุทธ สงวนโภคัย รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้ทำการสอบปากคำ “บอล-กฤษณะ อมิตรสูญ” รวมทั้งมีการเชิญนายธนิน เลิศอำรุงกุล เจ้าของร้านมาลิน สกาย สถานที่เกิดเหตุ และผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมให้ปากคำด้วย ซึ่งการสอบปากคำดำเนินไปอย่างเคร่งเครียดและยาวนาน โดยมีผู้สื่อข่าวเฝ้าติดตามรายงานข่าวอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ ในช่วงเย็นเวลาประมาณ 18.00 น. พลตำรวจตรี พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ซึ่งมาร่วมสอบปากคำด้วย เปิดเผยภายหลังการสอบปากคำว่า “บอล” เข้าให้ปากคำกรณีดังกล่าว โดยยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่ได้ยอมรับว่ามีส่วนเกี่ยวข้องรู้เห็นกับเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆ กับบอล

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำผู้อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด ตลอดจนทั้งกลุ่มดาราด้วย รวมทั้ง “อุ้ม ลักขณา” ที่ถูกสอบปากคำไปแล้ว ซึ่งหากพบว่าผู้ใดมีส่วนเกี่ยวข้องในการลงมือก่อเหตุจะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

จากนั้นการสอบปากคำยังคงดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเวลาประมาณ 24.00 น. นายธนิน เลิศอำรุงกุล เจ้าของร้านมาลิน สกาย สถานที่เกิดเหตุ ได้ออกมาจากห้องสอบปากคำ พร้อมเปิดเผยว่า มาให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่และขอที่จะไม่ให้รายละเอียดใดๆ เพิ่มเติม ก่อนที่จะเดินไปขึ้นรถยนต์เก๋งที่จอดรอรับอยู่ที่บริเวณด้านหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่และขับออกไปอย่างรวดเร็ว

ในระหว่างนั้นพบว่ามีรถยนต์เก๋งอีกคันหนึ่งที่ไปจอดอยู่ทางด้านหลัง รับกลุ่มชายจำนวนหนึ่งขึ้นรถและขับออกไปอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกัน ซึ่งต่อมาทราบว่าหนึ่งในชายที่รถยนต์คันดังกล่าวรับตัวออกไปน่าจะคือ “บอล-กฤษณะ อมิตรสูญ” ที่ต้องการหลบเลี่ยงผู้สื่อข่าวจำนวนมากที่เฝ้ารอรายงานข่าวอยู่บริเวณด้านหน้า

พันตำรวจเอก สรายุทธ สงวนโภคัย รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ที่ออกมาจากห้องทำงานในภายหลัง ยอมรับว่า “บอล-กฤษณะ อมิตรสูญ” ได้เดินทางกลับไปแล้ว เนื่องจากเจ้าหน้าที่ไม่มีสิทธิควบคุมตัวเพราะยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวใดๆ และยังไม่มีการออกหมายจับ

ขณะที่ผู้สื่อข่าวทำการตรวจสอบบริเวณอาคารกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นสถานที่สอบปากคำบอล-กฤษณะ อมิตรสูญ โดยเฉพาะด้านหลังอาคารที่ติดกับรั้วที่คาดว่าจะเป็นเส้นทางที่บอล-กฤษณะ อมิตรสูญ ใช้ในการหลบเลี่ยงผู้สื่อข่าว พบว่าเป็นทางเดินแคบๆ ติดกับคูระบายน้ำเสียและมีวัชพืชขึ้นอยู่เป็นจำนวนมาก รวมทั้งไม่มีการติดตั้งไฟส่องสว่างด้วย โดยที่ตัวอาคารด้านหลังมีส่วนซักล้างทำความสะอาดอยู่ด้วย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นจุดที่บอล-กฤษณะ อมิตรสูญ ใช้เป็นช่องทางออกมาจากตัวอาคารแล้วเดินลัดเลาะตามทางเดินดังกล่าวออกไป

ที่มา – manager.co.th

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online