เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

Ready for the Long Weekend!

หลังจากลุยงานกันมาทั้งปี ในที่สุดช่วงเวลาของความสนุกก็ใกล้จะมาถึงแล้ว ช่วงนี้คุณสาวๆ คงมีปาร์ตี้รออยู่หลายงาน ทั้งคริสต์มาส ปีใหม่ ไหนจะวันหยุดยาวสุดสัปดาห์นี้อีกล่ะ แต่ไม่ว่าจะเป็นงานไหนเวลาจะไปเที่ยว กฎเหล็กที่เราต้องจำไว้เสมอก็คือเรื่องของความปลอดภัยค่ะ ไม่ควรฉายเดี่ยวด้วยประการทั้งปวง อย่างน้อยควรมีเพื่อนไปด้วยสัก 2-3 คน จะได้ช่วยระวังความปลอดภัยให้กันได้ และถ้าไปเลี้ยงกันในผับ อย่าวางแก้วเครื่องดื่มทิ้งไว้ที่โต๊ะโดยไม่มีคนเฝ้าเด็ดขาด เพราะเราไม่รู้ว่าจะมีคนไม่หวังดีแอบใส่ยาลงในแก้วคุณหรือเปล่า กันไว้ดีกว่าแก้จะดีกว่า สำหรับคนที่มี
แพลนจะไปปาร์ตี้ส่งท้ายปีที่บ้านเพื่อน เรื่องอันตรายคงไม่น่าเป็นห่วงนัก แต่เรื่องที่ต้องซีเรียสกลับเป็นของขวัญที่เราจะเอาไปจับสลากมากกว่า อย่าซื้อของที่คนรับไม่อยากได้ อย่างเช่น น้ำปลา กะปิ ชุดชั้นในไปจับสลากเป็นอันขาดเชียว คิดดูว่าถ้าคนที่จับได้เป็นผู้ชาย เขาคงขำไม่ออกแน่ และไหนๆ จะไปปาร์ตี้ทั้งที ต้องไม่ลืมทำอารมณ์ให้แจ่มใสด้วยค่ะ ขืนไปนั่งหน้าบูดอยู่ในงาน ดีไม่ดีเพื่อนๆ คุณจะพลอยหมดสนุกไปด้วย

ปีใหม่นี้มาพักผ่อนกันให้ฉ่ำใจกับห้องพักโซนใหม่และสวนดอกไม้ที่กำลังบานสะพรั่งที่ “เดอะบลูม บาย ทีวีพูล” รีสอร์ตสวยท่ามกลางสวนดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดบนเขาใหญ่
ให้บริการห้องพักสำหรับครอบครัวและหมู่คณะ รับจัดงานสัมมนา มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับกิจกรรมอินดอร์และเอาท์ดอร์ สนใจจองห้องพัก โทร. 08-7799-9555

 

กองบรรณาธิการ นิตยสาร SPICY

TV Pool Online