เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตูน บอดี้สแลม นักร้องชื่อดัง ได้จัดโปรเจ็คต์ “ก้าว #ก้าวคนละก้าว” วิ่งการกุศลจากกรุงเทพมหานคร ถึง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นระยะทาง 400 กิโลเมตร เพื่อหารายได้ซื้อเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่ยังขาดแคลนอุปกรณ์ต่างๆ อีกมากมาย

 

โดยวันนี้เฟซบุ๊ก “Bodyslam” ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะที่ ตูน บอดี้สแสลม และคณะนักวิ่งการกุศล เข้ามาถึงเส้นชัย ระหว่างนั้นก็มีแฟนๆ มาคอยให้กำลังพร้อมทั้งจับมือทักทายไปตลอดระยะทาง ซึ่ง ตูน ก็มีสีหน้ายิ้มแย้ม แม้จะเหนื่อยเพียงใด ก็ยังเดินเข้าไปจับมือทักทาย และยิ้มให้กับผู้ที่คอยรับอย่างเป็นกันเอง

 

จากนั้น ตูน ได้เดินไปที่รถตู้ของโรงพยาบาลบางสะพานหลังจาก แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ รับบทขนมปังใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่นซีซั่น 2 ซึ่งมาร่วมวิ่งในครั้งนี้ ได้รับบาดเจ็บระหว่างทาง ซึ่งเมื่อมาถึงบเส้นชัย ตูน ก็รีบเดินไปที่รถพยาบาล เข้าไปสอบถามอาการด้วยความเป็นห่วงเป็นใย พร้อมทั้งระว่าขอบคุณน้องมาก แต่ต้องพาน้องเขามาเจ็บตัว ซึ่งดาราสาว ก็รับยกมือๆ ไหว้ตอบ และยิ้มด้วยความปราบปลื้มใจ

ซึ่งผู้ที่อยากร่วมทำบุญสามารถบริจาคผ่านบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาบางสะพาน ชื่อบัญชี “โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน” เลขที่บัญชี 7420378118

TV Pool OnlineTV Pool Online