เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรี๊ดสลบ! ตบหน้าอกรัวๆ ขุ่นแม่ขา! “ฮาย อาภาพร” จะลงจากคานทองแล้ว? มิน่าละ วันนี้หุ่นเชพบ๊ะชีถึงแทงทะลุตาเวอร์ “เชพบ๊ะ คุณชอบไหมคะผู้ชาย” ขยี้ตาเบอร์แรงสุด มึนงงไปชั่วขณะ…ที่เห็นนักร้องสาวในดวงใจหุ่นพังไม่เป็นท่า! จู่ๆ ชีก็ลุกขึ้นมาเด้งหน้าเด้งหลังฟิตหุ่นอวบ อ้วน…อัพแอนด์ดาวน์ กลับมาสวยเซี๊ยะน่าเจี๊ยะ ใครก็ต้องร้องว้าวๆๆ

ใช่ค่ะ ตอนนั้นพี่อ้วนมว๊ากกก…อ้วนขนาดโดนเม้าท์ว่าตกงาน เซ็งชีวิตที่เคยอยู่แถวหน้า จนตอนนี้ไปอยู่แถวไหนก็หาไม่เจอ เลยเสียจริตจนปล่อยตัวให้อ้วน จากเคยป๊อบปูล่าร์กลายเป็นป๊อบคอร์นไปแล้ว 55+ เม้าท์แรงไปมั้ยอ่ะ! เค้าก็ยังมีงานหน้าจออยู่นะตะเอง ประชดรักเลยปล่อยให้หุ่นพัง… หึ…ไม่ใช่ๆ (พูดเสียงดัง) เค้าบอกว่าคนโกหกชอบพูดเสียงดัง เลยแกล้งเสียงดังซะหน่อย

คือที่ผ่านมาพี่ทำงานหนักและไม่ยอมดูแลตัวเองจนกระทั่งป่วย แล้วทีนี้ร่างกายมันรับไม่ไหวก็เลยอ้วนจนเอาไม่อยู่… พี่เป็นคนที่ไม่ชอบออกกำลังกาย เพราะไม่มีเวลา เออระเหยกับการกิน และกินอาหารที่ไม่มีประโยชน์ นี่คือสาเหตุหลักๆ ของพี่ที่ทำให้เกือบเอาชีวิตไม่รอด จากหุ่นที่เคยเนื้อนมไข่ จนผู้ชายซี้ดปาก…เด็กรุ่นลูกอาย เกมโอเวอร์เลยค่ะ เราต้องมาอายเด็กแทน เฮ่อ… “เชพบ๊ะ” เป็นโลโก้ประจำตัวของพี่เสียดายมั้ยที่เราเป็นคนทำให้มันหายไป…

ถามว่าเสียดายมั้ย…มันก็เป็นไปตามยุคสมัยอ่ะเนอะ แต่พี่เสียดายที่สุดก็ตรงสุขภาพนี่แหละ เพราะต่อให้เรามีเงินมากแค่ไหนถ้าสุขภาพไม่ดีก็ไม่มีความหมาย ชมรมคนชอบเม้าท์บอกว่าเพราะสิ่งเล็กๆ แต่มีความหมายนั่นคือ…ความรักเป็นแรงบันดาลใจให้กลับมาฟิตหุ่น? พูดเรื่องความรัก…เรื่องมันเศร้าอ่ะ ตอนนั้นโลกเป็นสีดำเลยนะเมื่อโดนแฟนทิ้ง…เขาเป็นผู้ชายที่เราเลิฟมาก ขนาดว่าซื้อชุดชั้นในให้เราเลยนะ ทั้งๆ ที่ยังไม่รู้ไซส์ เกิดมายังไม่เคยมีใครซื้อให้พี่เลย (ยิ้มอ่อน) แต่เราเป็นคนสวยอ่ะ คิดเองเออเอง (หัวเราะ) โสดไม่นานก็มีคนมาจีบ แต่สวยจ้า คราวนี้เราเป็นฝ่ายทิ้งเขานะ เลยเป็นกรรมหนัก

ทีนี้ เพราะเขาสาปแช่งเราว่าไม่ให้มีคู่…ก็เลยไม่มีคู่แท้ซะที ขำไม่ออกเลยจ้าคุณผู้ชม ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอสำหรับพี่ พูดเป็นนางเอกมะ? (หัวเราะ) ชีวิตพี่พูดตรงๆ นะ ที่ผ่านมาพี่แต่งกับงานมากกว่า…

 

พี่ลดน้ำหนักเพื่อใครหรือเปล่า?พี่ลดเพื่อตัวเองค่ะ เพราะตอนนั้นตัวบวมจนเพื่อนแซวว่าเป็นช้างเลยนะ เชพเชิ้พหายไปเกลี้ยง มองตัวเองในกระจกเห็นหุ่นตัวเอง บอกตรงๆ รับไม่ได้ ถ้าเป็นอาหารก็บูดคาโต๊ะว่างั้น55+ ขืนยิ่งอ้วนต่อไปสักวันคงหยุดหายใจกันพอดี โรคต่างๆ ตามมาชนิดไม่ต้องส่งการ์ดเชิญ พี่เริ่มอดอาหาร เพราะคิดว่าเดี๋ยวก็ผอม แต่ก็ไม่ไหวหน้ามืดจะเป็นลม โชคดีผู้จัดการส่วนตัวแนะนำอาหารเสริมควบคุมน้ำหนักแกลโลให้พี่ทา นวันละ 1 เม็ด เช้า-เย็น ก่อนอาหาร 15 นาที พี่ก็ทานมาเรื่อยๆ พร้อมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย

จากนั้นประมาณเกือบสองเดือน หุ่นพี่เริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นจนหลายคนเริ่มทักว่าไปทำ อะไรมาเนี่ย ทำไมถึงดูเฮลท์ตี้ขึ้น อืม…ทำได้หมดถ้าสดชื่น วัยรุ่นนี้ดส์นึง สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักเกิน ไม่ลองไม่รู้นะคะ ลองเปิดใจมารับประทานอาหารเสริมควบคุมน้ำหนักตัวนี้ดูนะคะ แกลโลมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยสร้างความสมดุลในร่างกาย เร่งการเผาผลาญไขมัน และสร้างกล้ามเนื้อ ช่วยลดน้ำตาลและคลอเลสเตอรอล ทำให้ร่างกายแข็งแรง มีขายตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป

ต๊ายตาย! น้ำหนักลดไป 15 กิโล ไม่มีผลข้างเคียงเลยเหรอ?ขอบอกว่าไม่มี๊…ไม่มีค่ะ เพราะเรากินอาหารปกติ แต่เน้นที่มีประโยชน์ พยายามออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และพักผ่อนให้เพียงพอ แล้วมีตัวช่วยดีๆ อย่างแกลโล ไม่ต้องกลัวโยโย้เอฟเฟ็คท์ค่ะ ที่สำคัญมีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าที่ร่างกายสร้างเอง 100เท่า เริ่ดสุดๆ ก็ตรงนี้แหละ สุขภาพดีไม่มีขาย แต่เราสร้างเองได้ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย…ดูแลสุขภาพกัน ด้วยนะคะ!!

 

ซึ่งคุณฮายก็สังเกตตัวเองว่า ตัวเบาขึ้น วันนึงรับงานละครได้ 2 เรื่อง สัปดาห์นึงรับงานละครได้ 7 วัน ไม่ง่วง ไม่เพลีย เพราะร่างกายสุขภาพดีและเฟิร์มไปทุกส่วนแล้ว ทำงานเสร็จ กลับบ้านนอนหลับสบาย

 

 

 

 

 

ติดตามรายละเอียด สอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่

www.kalothailand.com

https://www.facebook.com/KaloThailand

LINE :https://line.me/ti/p/%40kalow

หรือ     http://line.me/ti/p/%40kalowshop

โทร :  090-213-0603, 090-213-0306

หรือร้านขายยาชั้นนำ

yv