เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สถานที่อโคจร..
เรื่องต้องห้ามของคนบันเทิง

ก็ยังยืดเยื้อกันต่อไป จนกว่าคดีความจะสิ้นสุดในชั้นศาล แต่กระแสข่าวที่เคยร้อนผ่าวๆ ก็ซาลงไปเยอะแล้ว ก็เรื่องคดีความการทำร้ายร่างกายลูกนายพลกลางสถานบันเทิง จนเป็นข่าวครึกโครม พร้อมลากเอาชื่อดาราที่ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นเป็นใจในการทำร้ายร่างกาย เพียงแต่ไปอยู่ในเหตุการณ์ไปขยับขยายขายข่าวพักใหญ่ๆ
แล้วก็ตามธรรมเนียมอันดีงามของสังคมที่อ่านแค่พาดหัวข่าว ไม่ฟังข้อมูลรอบด้าน ไม่ฟังความสองฝ่าย ไม่ยึดถูกต้องแต่ยึดถูกใจและสะใจ ดาราหลายคนที่มีชื่อพ่วงไปจนเกิดความเข้าใจผิดๆ ถูกๆ ก็ตามมาด้วยกระแสแห่ถล่มดารา ทำเอาหลายคนที่อยากเงียบๆ เพราะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย จำใจต้องออกมาพูด บางคนถึงขั้นต้องขึ้นโรงพักให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พอพูดก็ถูกเอาแง่มุมคลาดเคลื่อนเล็กๆ น้อยๆ ไปจับผิดขยายความกันอีก
ซึ่งเหตุการณ์นี้หากจะสรุปแล้ว ก็คงต้องบอกว่า สถานบันเทิงคือสถานที่อโคจรของคนเป็นดาราและคนดังจริงๆ ไม่จำเป็นก็อย่าไป ถ้าจำเป็นก็รีบไปรีบกลับ เพราะคนเป็นดาราหากไปอยู่ผิดที่ผิดทางโอกาสที่เจองานเข้าแบบนี้ มีความเป็นไปได้สูง เรื่องเกี่ยวข้องนิดๆ หน่อยๆ ก็ถูกขยับขายได้ หรือบางทีไม่เกี่ยวข้องก็ยังถูกลากชื่อเอาไปขายข่าว
ส่วนเรื่องอภิสิทธิ์ของความเป็นดาราที่ถูกคนมีอคติยกมาอ้างถึงและให้ร้ายคนเป็นดารา โดยไม่แยกแยะนั้น ที่จริงดาราไม่ใช่อภิสิทธิ์ชน ไม่มีอภิสิทธิ์เหนือใคร แต่เป็นกลุ่มคนที่พร้อมจะถูกละเมิดสิทธิได้เสมอ และหลายครั้งการถูกละเมิดสิทธิก็ไม่เคยได้รับความเป็นธรรม ถูกด่าฟรีๆ จากบรรดาเกรียนคีย์บอร์ด นักเลงคีย์บอร์ด ในโลกโซเชียลอย่างคะนองปาก แต่คำเอ่ยปากขอโทษแทบไม่ปรากฏให้เห็นซะด้วยซ้ำ
   “ทีวีพูล” ฉบับนี้ปกดาราสาวมาดนางงาม “แนท–อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2015 ที่ตอนนี้ลงมาเล่นละครเต็มตัว กับ “ซีรี่ส์ Club Friday The Series 8 รักแท้…มีหรือไม่มีจริง ตอน รักแท้หรือแค่…ผูกพัน” ทางช่อง GMM 25 แฟนๆ ตามไปดูฝีมือกันให้ได้
อย่ามีอคติกับใครเพระมันจะบั่นทอนความสุขในใจเราเอง
     โกรธเกลียดใคร คนที่ถูกทำร้ายไม่ใช่เขาแต่เป็นตัวเราเอง

กองบรรณาธิการ

TV Pool Online