เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

It’s Christmas Time!

พอเสียงเพลงคริสต์มาสลอยมาก็แปลว่า ใกล้ถึงเวลาแห่งการพักผ่อน ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและแก๊งเพื่อนแบบยาวๆ ซะทีสำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาชุดเก๋ๆ ใส่ไปปาร์ตี้ แต่ไม่อยากเสียเงินซื้อชุดใหม่ แฟชั่นนิสต้าเขาแนะนำว่า แค่เอาเสื้อผ้าที่มีอยู่มาประยุกต์ก็ใช้ได้แล้วค่ะ หลักๆ คือให้คิดถึงธีมของงานไว้ก่อน นอกจากนี้ใครที่มีรองเท้าบูทยาว นี่ล่ะโอกาสเหมาะ ใส่คู่กับเดรสหรือกางเกงขาสั้นก็ได้ รับรองคุณจะเฉี่ยวไม่แพ้ใคร จบจากเรื่องเสื้อผ้าก็ต้องมาต่อกันที่เมคอัพ คืนแซบๆ แบบนี้ขืนมาในโทนนู้ดสวยขรึมเดี๋ยวจะไม่เข้ากับบรรยากาศ ถ้าอย่างนั้นเราต้องเปลี่ยนสไตล์มาในลุคส์สวยเปรี้ยว ทาเปลือกตาด้วยสีบรอนซ์สุกปลั่ง แล้วปิดท้ายด้วยลิปสติกสีแดงเบอร์กันดี นี่สิถึงจะแซบ หรือถ้าคุณมีฝีมือขั้นเทพ จะทาปากด้วยสีแดงสลับขาว แล้วเพนท์รูปหัวใจเล็กๆ ไว้ที่โหนกแก้ม แค่นี้ก็เก๋ชนะเลิศแล้วค่ะ

ปีใหม่นี้พาครอบครัวมารับลมหนาวท่ามกลางสวนดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดบนเขาใหญ่กันดีกว่า ตอนนี้อากาศกำลังเย็นโรแมนติกดีทีเดียว พบกับโปรโมชั่นปีใหม่ในราคาที่คุณต้องพอใจที่ “เดอะบลูม บาย ทีวีพูล” รีสอร์ตสวยบนเขาใหญ่ ให้บริการห้องพักสำหรับครอบครัวและหมู่คณะรับจัดงานสัมมนา สนใจจองห้องพัก โทร. 092-279-1222

ส่วนใครที่อยากร่วมงานกับ “ทีวีพูล” ตอนนี้เราเปิดรับสมัคร นักเขียนบทความหลายตำแหน่ง หากมีความสามารถด้านการเขียนและแปลภาษาอังกฤษ หรือภาษาเกาหลี สามารถสมัครได้ด้วยตัวเองที่ บริษัท ทีวีพูล พับลิชชิ่ง จำกัด สอบถามเพิ่มเติมที่เบอร์ 0-2733-9000

 

กองบรรณาธิการนิตยสาร SPICY

TV Pool Online