เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฉีกบทบาทจากสาวหวานมารับบทสาวแก่นกล้าบ้าบิ่นครั้งแรก สำหรับนักแสดงสาว “แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ในละครชุด Encore 100ล้านวิว” เรื่อง “ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอน Lost in คีรีวง” ซีรีส์ 4 ตอนของค่ายสร้างคอนเทนต์ GMM BRAVO  ซึ่งกุมบังเหียนโดยครีเอเตอร์และผู้อำนวยการผลิต  เอกชัย เอื้อครองธรรม” โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ 2 ที่ดาราขวัญใจวัยรุ่นอย่าง  “แพทตี้” โคจรมาพบกับนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น “เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม  เป็นครั้งแรก ภายใต้เรื่องราวความรัก ความบริสุทธิ์ ความลึกลับ เมื่อชายแปลกหน้าปรากฎตัวอย่างไม่คาดฝันในหมู่บ้านคีรีวง เขามาที่นี่เพื่ออะไรซึ่งถ่ายทำในสถานที่จริงที่มีอากาศบริสุทธิ์ที่สุดในประเทศไทย  โดย  “แพทตี้” เปิดใจว่า  

“ในเรื่องนี้รับบทเป็น “น้ำ” ที่คาแรคเตอร์ฉีกออกไปจากเดิมนะคะ เป็นครั้งแรกที่เป็นชาวป่าชาวสวนเก็บผลไม้ จะเป็นสาวแก่น ใจกล้าบ้าบิ่นมาก ทำเอา “ปู่ดิน” (หนิง – นิรุตติ์ ศิริจรรยา) ต้องคอยเป็นห่วงตลอด คาแรคเตอร์ของ “น้ำ” จะมีการผสมจากบทอื่นที่หนูเคยเล่นมา จะเป็นเด็กที่มีความใจร้อนสูงมาก และก็ไม่กลัวใคร รักความยุติธรรมมาก ก็จะเป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่งที่ห้าวๆ หน่อย และในเรื่องต้องมาพบรักกับ “ไม้” (เจเจ) ที่มาจากโลกอื่น ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่าจุดมุ่งหมายของเค้าว่ามาที่หมู่บ้านคีรีวง ทำไม เลยกลายเป็นเรื่องราวในเรื่องขึ้น  ถ่ายทำกันสนุกมากเพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตหนูเลยนะที่ได้ปีนต้นไม้ ตอนที่พี่ “ตูน” (นพโรจน์ โชติมั่งคงสิทธิ์)  ผกก. ถามว่าเคยปีนต้นไม้มั้ย หนูก็บอกไม่เคย แต่จะปีนให้ค่ะ (หัวเราะ) ก็สูงเหมือนกันนะ แต่ก็ไม่ยากมากนะ อาจเป็นเพราะเราใส่รองเท้ากึ่งผ้าใบด้วยค่ะ” “ดีใจที่ในเรื่องนี้
สถานที่ที่เราไปถ่ายทำกัน เป็นสถานที่เดียวกับในเรื่องจริงๆ ในหมู่บ้านคีรีวง อากาศบริสุทธิ์มาก ได้ไปอยู่ตามป่าตามเขาจริงๆ ก็ชอบนะ  ยิ่งคีรีวง เป็นเมืองที่น่ารักมาก ผู้คนก็น่ารัก เป็นหมู่บ้านที่มีความเป็นธรรมชาติสูงมากและอากาศบริสุทธิ์ที่สุดในไทยด้วย  น่าไปอยู่จริงๆ อย่างเมื่อก่อนเวลาไปถ่ายละครต่างจังหวัด ก็มีความคิดที่อยากจะไปอยู่ อยากจะไปใช้ชีวิตที่นั่นนะ แต่ด้วยความที่เราทำงานแบบนี้ ก็คงเป็นความคิดได้แค่ชั่วครู่เท่านั้น อยากให้ติดตามกันว่า “แพทตี้” กับ “เจเจ” จะรักกันได้ยังไงค่ะ”

ติดตามชมเรื่องราวความรัก ความลึกลับ ของชายหนุ่มจากต่างดาว กับสาวชาวคีรีวง ได้ในละครชุด Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอน Lost in คีรีวง” ได้ทุกวันพุธ 3 ทุ่มครึ่ง เริ่มตอนแรก 4 มกราคม 2560นี้ ทางช่อง GMM25 โดย GMM BRAVO