เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เริ่มต้นปีไก่..
ด้วยการเป็นไก่ชน ที่ชนปัญหาด้วยสติ

 ฉลองปีใหม่กันผ่านพ้นไปด้วยความสุขลืมทุกข์ลืมโศกกันไว้เบื้องหลัง แม้จะเป็นเพียงความสุขชั่วครั้งชั่วคราว ก็ต้องถือว่าเป็น การชาร์ทแบตฯ เติมพลัง เพื่อเผชิญหน้ากับศักราชใหม่ที่ต้องดิ้นรนกันต่อไปได้อย่างมีพลังกายพลังใจ และเมื่อตอนนี้ ได้เวลากลับมาเผชิญหน้ากับความจริง ก็ต้องท่องกันไว้ให้ติดปากว่า “เมื่อชีวิตยังไม่สิ้น ก็ต้องดิ้นกันไปตามสภาพ”
จับยามสามตาดูทิศทางวงการบันเทิง หลังจากปีที่แล้ว มีเรื่องให้ฮือฮากับการก้าวเข้ามาช้อนหุ้นสื่อบางเจ้าจากทุนใหญ่ยักษ์ระดับเบอร์ต้นๆ ของประเทศ ก็ต้องถือว่าเป็นการต่ออายุ ยืดชีวิตให้กับหลายสื่อบันเทิง ให้ลืมตาอ้าปากได้คล่องคอขึ้น แม้ว่าสื่ออีกหลายเจ้าจะไม่โชคดีแบบนั้น เพราะต้องล้มหายตายจากไป โดยไม่ได้รับการเยียวยาแต่ปลายทางอุโมงค์ก็ยังพอมองเห็นแสงสว่างจากน้ำใจที่อาจจะมาพร้อมคำว่าธุรกิจ และมิตรภาพที่อาจจะมาพร้อมคำว่าผลประโยชน์ แต่ก็ยังดีกว่าไม่มีให้กันเลยมิใช่หรือ?
และข่าวดีปนข่าวร้ายของปีนี้ ว่ากันมาจากผู้สันทัดกรณี ว่าจะมีสื่ออีกหลายเจ้ามีอาการโคม่า ต้องถ่ายเลือด ต้องให้ยาแรงๆ เพื่อต่อลมหายใจกันอย่างหนักหน่วง และบางเจ้าคงไม่รอด แต่ก็จะมีเรื่องดีๆ ต่ออายุให้คนที่ยังอึดไหว เมื่อผู้มีอำนาจเลือกที่จะไม่มารีดเลือดจากคนป่วย โดยจะมีการผ่อนผันให้กันและกัน เป็นขวัญเป็นกำลังใจในยามที่เศรษฐกิจขยับไม่ขึ้น เพราะการบริหารงานไม่เข้าเป้าของผู้เกี่ยวข้อง
แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ปีไก่แบบนี้ ก็อยากให้เป็นปีไก่ชน ชนแหลก ชนแล้วชนะอุปสรรค ชนะทุกปัญหา เดินหน้าชนด้วยกำลังใจที่ดี มีสติรู้แจ้งเห็นจริง ชนด้วยความถูกต้อง ไม่ใช่ถูกใจและขอให้เป็นปีไก่ทองคำที่หยิบจับอะไรก็งอกเงยเป็นเงินทอง แฟนๆ ทีวีพูล จะได้มีกำลังกายกำลังใจ ก้าวพ้นอุปสรรค ก้าวข้ามเรื่องไม่ดีไปด้วยกัน เรากับผู้อ่านจะเป็นเพื่อนกัน มีมิตรภาพให้กัน เป็นกำลังใจให้กันแบบนี้ ไปเรื่อยๆ เมื่อเราไม่เดินไปเดียวดาย เราจะยิ่งมีกำลังใจ
 “ทีวีพูล” ฉบับนี้ “มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา” ดาราสาวเสน่ห์แรงฝีมือเข้มข้น ระดับนางร้ายแถวหน้าของวงการ มาพร้อมผลงานเรื่องใหม่ “คนละขอบฟ้า” ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 3 “มิ้นท์” เป็นดาราที่เล่นบทดีก็แสนดีน่ารัก เล่นบทร้ายก็ทำได้โดดเด่น ฝีมือครบเครื่องแบบนี้ เลยมีผลงานให้ได้ชมได้เชียร์กันตลอดปี
 เราจะเห็นความรักของมิตรในเวลาที่เลวร้าย ไม่ใช่เวลาที่เรามีความสุข

กองบรรณาธิการ

TV Pool Online