เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  Rubber Land (รับเบอร์ แลนด์) หรือดินแดนยางพาราแห่งนี้ สร้างอยู่บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ริมสุขุมวิท-พัทยา เป็นอุทยานการเรียนรู้เรื่องยางพาราแห่งใหม่ของเมืองพัทยา และยังเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียอีกด้วย นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจะได้รับความสนุก ขณะเดียวกันก็ยังจะได้รับรู้เรื่องราวของยางพารา ผ่านสื่อการเรียนรู้ที่ทันสมัย เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้ส่งออกยางพาราของไทย อันเป็นพืชเศรษฐกิจสำคัญของประเทศ โดยเลือกเมือง “พัทยา” เมืองแห่งศูนย์กลางการท่องเที่ยวสำคัญนั่นเอง

ภายใน Rubber Land (รับเบอร์ แลนด์) นักท่องเที่ยวทุกคนจะได้รับรู้เรื่องราวของยางพารา ตั้งแต่การกำเนิดต้นยาง เป็นน้ำยางดิบ จนถึงการนำมาทำเป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ แบ่งออกทั้งหมดเป็น 4 โซนด้วยกัน ได้แก่

1. โซนป่ายาง ตะลุยสวนยางพารา ตามหาความลับของยาง โดยการจำลองสวนยางแนวแฟนตาซี ผ่านการนำเสนอสื่อแบบสามมิติเสมือนจริง และร่วมผจญภัยไปกับ Rubber Gang ในบ่อน้ำยางขนาดใหญ่

2. โซนแปรรูปยาง ตะลึงไปกับเส้นทางการเดินทางของยางพารา เริ่มตั้งแต่น้ำยางดิบ เข้าสู่กระบวนการแปรรูปต่าง ๆ โดยมี Rubber Gang ในรูปแบบ Animation อาสาเป็นไกด์พาเที่ยวชมโรงงานผลิตยางพาราในทุกขั้นตอน

3. โซนยางกับชีวิตประจำวัน ตระการตาไปกับสื่อการนำเสนอเสมือนจริง ด้วยการแยกชิ้นส่วนรถยนต์ ซึ่งยางพาราเป็นวัตถุดิบหลัก และของใช้ต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันที่ทำจากยางพาราด้วยเช่นกัน
4. โซนมหัศจรรย์ยางพารา ผจญภัยในโลกแห่งจินตนาการ ใต้แนวคิด “ถ้าโลกนี้มีแต่ยาง” จะเป็นอย่างไร โดยมีโซนย่อย ๆ ได้แก่ “ผจญภัยในป่าใหญ่” “เมืองขนมหวาน” “โลกใต้ทะเล” และ “โลกแห่งแรงบันดาลใจ

 

ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 100 บาท (คนไทย) และ 200 บาท (ชาวต่างชาติ), เด็ก (สูง 90-135 เซนติเมตร) 60 บาท (คนไทย) และ 100 บาท (ชาวต่างชาติ) ** ผู้ใหญ่อายุ 60 ปีขึ้นไปและเด็กสูงต่ำกว่า 90 ซม. เข้าชมฟรี ! (พิเศษ ! ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 2559 เข้าชมฟรี)

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 11.00-18.00 น. (**เพื่อความสะดวกกรุณาโทร. จองล่วงหน้า)

ที่อยู่ : 42,42/3 หมู่ 9 ถนนสุขุมวิท ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

โทรศัพท์ : 038 413 490-5

เว็บไซต์ : www.thaiRubber Land.com และ เฟซบุ๊ก Rubber Land
cr. kapook.com,thaiRubber Land.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online