เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นคดีที่สร้างความสะเทือนใจอย่างหนักในสังคมไทย กรณีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุอุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง หรือ หญิง อายุ 28 ปี สาวทอมบอย ไปจากบริเวณหน้าอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายใน ซ.เพชรเกษม 114 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นที่พักของสาวคนสนิท เมื่อกลางดึกของวันที่ 13 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา  ก่อนจะพบศพ ถูกฆ่าฝังดินอยู่ภายในรีสอร์ตร้างแห่งหนึ่ง ท้องที่หมู่1 บ้านท่ากระบือ อ.เกาะสำโรง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี สภาพศพถูกเทปูนทับไว้ ท่อนล่างเปลือยเปล่า โดยผู้ต้องหาบงการอุ้มฆ่าครั้งนี้คือ  พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อายุ 58 ปี ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยชนวนเหตุครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมาจากความหึงหวง และไม่พอใจที่ผู้ตายมาติดพัน น.ส.กรรณิกา หรือดาว กรุมรัมย์ นักร้องสาวคนสนิท
นอกจากนี้ ยังเกิดความคับแค้นใจที่ น.ส.กรรณิกาได้หยิบยืมเงินจำนวน 4 ล้านบาทไปปรนเปรอ น.ส.สุภัคสรณ์ ผู้ตาย อีกด้วย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 4 ราย จากที่ออกหมายจับไปแล้ว 7 ราย ประกอบด้วย พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อดีตผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นายนิวัฒน์ หรือ โจ๊ก สวยทอง นางสาวกรรณิกา  หรือ ดาว กรุมรัมย์ และนายภูมิทัศน์  หรือ อุ้ม  พิบูรณ์สวัสดิ์

 


จากการสอบปากคำนายนิวัฒน์ สวยทอง หรือโจ๊ก สารภาพว่า ได้รับการติดต่อจากนายตำรวจใหญ่ระดับผู้กำกับการ ผ่านทาง กำนันรายหนึ่งในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยอ้างว่า ตำรวจรายนี้กำลังมีปัญหากับเหยื่อที่เป็นทอม ที่มาพัวพันกับ น.ส.กรรณิกา นักร้องสาวคนสนิท พร้อมให้เหตุผลหลายเรื่องในทางที่ไม่ดีกับเหยื่อ จึงตัดสินใจรับงานในราคา 2 แสนบาท โดยจัดการวางแผน และจัดหาทีมงานก่อนจะลงมือลักพาตัวเหยื่อนานถึง 1 เดือน

 

ขณะที่ นายภูมิทัศน์ หรือ อุ้ม  อ้างว่าได้ค่าจ้างในการร่วมลงมือแค่เพียง 3,000 บาท โดยมีรายงานว่า น.ส.กรรณิกา นั้น โกรธแค้นผู้ตายที่ปันใจ และเอาเงินของตนไปบำเรอสาวอื่น ซึ่งวันนี้ 12 ม.ค.2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัว พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง ผู้จ้างวาน และนายนิวัฒน์ หรือโจ๊ก สวยทอง ทีมอุ้มฆ่าไปฝากขังที่ศาลจังหวัดตลิ่งชัน

 

 

 

ที่มา – ทีนิวส์